Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Xây dựng và sử dụng E-learning...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược

Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Trương Thị Phương Chi
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2017
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/75166
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
by: Nguyễn Thị Kiên
Published: (2014)
Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
by: Nguyễn Kim Đào
Published: (2020)
Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
by: Trịnh Thị Phương Thảo
Published: (2014)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
by: Nguyễn Thị Lan Ngọc
Published: (2021)
Xây dựng học liệu E-learning đáp ứng yêu cầu phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên tiểu học
by: Nguyễn Minh Tuấn
Published: (2015)
Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí của học sinh thông qua dạy học phân hoá một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - vật lí 10 THPT
by: LÊ NGỌC DIỆP
Published: (2023)
Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT
by: Nguyễn Thị Kim Liên
Published: (2014)
Vận dụng quan hệ nhân quả để phát triển năng lực nhận thức tính quy luật của hiện tượng di truyền cho học sinh lớp 12 - THPT
by: Nguyễn Thị Hà
Published: (2020)
Phát triển năng lực tích hợp kiến thức các khoa học tự nhiên của sinh viên sư phạm Vật lí trong dạy học Vật lí đại cương phần “Vật lí nguyên tử hạt nhân
by: Trần Thị Kiểm Thu
Published: (2021)
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Đại
Published: (2022)
Gửi em Nguyễn Phi Thanh, học sinh lớp 11A8 trường THPT Việt-Đức, Hà Nội
by: Đặng Hiển
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm kết nối máy tính trong dạy học chương “Dao động cơ” vật lí 12 trung học phổ thông
by: Nguyễn Đăng Thuấn
Published: (2017)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học một số kiến thức cơ học và điện từ học Vật lí THPT với sự hỗ trợ của mạng xã hội Facebook
by: NGUYỄN VĂN KIỆT
Published: (2022)
Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
by: Trần Thái Toàn
Published: (2020)
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
by: Lê Thị Thu
Published: (2021)
Tổ chức dạy học các chủ đề môn Lịch sử lớp 10 ở trường THPT (theo chương trình 2018)
by: Nguyễn Thị Quý
Published: (2020)
The World of learning 1995
Published: (1994)
Let's learn Korean
Nghiên cứu cấu trúc của các hạt nhân halo 6,8He và 12,14Be thông qua các phản ứng trực tiếp trong động học ngược
by: Lê Xuân Chung
Published: (2016)
Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
by: Phạm Duy Hiển
Published: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
by: Đoàn Nguyệt Linh
Published: (2016)
Let's learn about Korea
Published: (2002)
Tổ chức hoạt động dạy học vật lí “Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm tĩnh điện” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11.
by: Nguyễn Minh Thuần
Published: (2022)
Sử dụng mô hình dạy học kết hợp (Blended learning) trong dạy học môn Sinh lý người và động vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường đại học
by: Hà Thị Hương
Published: (2020)
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
by: Nguyễn Trí Ngân
Published: (2020)
Learning by Exporting: Evidence from India
by: Ajay Shah
Published: (2013)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học một số chủ đề phần động học, động lực học Vật lí lớp 10 trung học phổ thông
by: Bùi Ngọc Nhân
Published: (2020)
Xây dựng mô hình tìm kiếm và gợi ý tài nguyên học tập. (Building models for searching and recommending learning resources)
by: Trần Thanh Điện
Published: (2022)
Learning Legislale-The Senate Education of Arlen Specter\
by: Richard Fenno
Published: (1991)
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá thực trong dạy học Vật lí đại cương
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2022)
Xây dựng và sử dụng Tài liệu điện tử dạy học nội dung về “Các phương pháp và kĩ thuật vật lí ứng dụng trong y học”, hỗ trợ dạy học môn Lí sinh y học cho sinh viên ngành y
by: Nguyễn Minh Tân
Published: (2014)
Tích hợp Giáo dục hướng nghiệp trong dạy học Địa lí 12 trung học phổ thông
by: Nguyễn Thị Luyến
Published: (2018)
Learning from Tanzanian MPs’ leadership on HIV/AIDS
by: IPU’s Advisory Group on HIV/AIDS, et al.
Published: (9-20)
Mối quan hệ giữa chất lượng dịch vụ đào tạo với sự hài lòng và mức độ trung thành của sinh viên trong đào tạo từ xa E-learning
by: Bùi Kiên Trung
Published: (2016)
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
by: Lê Trung Tín
Published: (2016)
Học trước khi vào lớp 1, lợi bất cập hại
by: Lâm Vũ
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
by: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Published: (23-1)
Dạy học dựa vào dự án ở lớp 4 - 5 cấp tiểu học
by: Phan Thanh Hà
Published: (2016)
Spatial Characterization of Urban Land Use through Machine Learning
by: WRI, Viện Tài nguyên thế giới
Published: (2020)
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
by: Lê Thị Bích Thuận
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
    by: Nguyễn Thị Kiên
    Published: (2014)
  • Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
    by: Nguyễn Kim Đào
    Published: (2020)
  • Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
    by: Trịnh Thị Phương Thảo
    Published: (2014)
  • Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
    by: Nguyễn Thị Lan Ngọc
    Published: (2021)
  • Xây dựng học liệu E-learning đáp ứng yêu cầu phát triển chuyên môn, nghiệp vụ của giáo viên tiểu học
    by: Nguyễn Minh Tuấn
    Published: (2015)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved