Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Cuộc cách mạng nền tảng: Những...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới

Cuộc cách mạng nền tảng: Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới

Cuốn sách giúp người đọc có cách nhận biết các thị trường quan trọng và những mạng lưới tạo lợi nhuận; Cách khởi đầu và điều hành một doanh nghiệp nền tảng thành công; Tiết lộ những chiến lược đằng sau những nền tàng đầy triển vọng ở thời kỳ này, ví dụ như Tinder và Skillshare; Cách thích nghi với m...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Geoffrey G. Parker
Tác giả khác: Marshall W. Van Alstyne
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Công Thương 2017
Những chủ đề:
Kinh doanh
Doanh nghiệp
Tiếp thị trực tuyến
Chiến lược kinh doanh
Ứng dụng công nghệ
Công nghệ
658.872 C514c
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/75278
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Cuộc cách mạng nền tảng : Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới /
Bằng: Parker, Geoffrey G.
Được phát hành: (2017)
Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
Bằng: Al Ries, et al.
Được phát hành: (2011)
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
Bằng: Martin Thomas
Được phát hành: (2022)
Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Hà
Được phát hành: (2021)
NFT - Cuộc cách mạng công nghệ tiếp nối blockchain và kỷ nguyên tiền điện tử
Bằng: Marc Beckman
Được phát hành: (2022)
Theo chân Steve Jobs: Học cách bộc lộ ý tưởng khai mở sáng tạo và trở nên đột phá
Bằng: Johnson Omar
Được phát hành: (2017)
Cuộc cách mạng thông tin đã làm thay đổi cuộc sống của bạn như thế nào?
Bằng: Micheal Dertouzos
Được phát hành: (2004)
Phong cách quản lý kinh doanh hiện đại
Bằng: Song Kim, et al.
Được phát hành: (2004)
Nghiên cứu về quản trị kinh doanh: Lý luận cơ bản và các tình huống thực tiễn
Bằng: Nguyễn Thu Hà
Được phát hành: (2022)
Cuộc chiến tranh công nghệ cao ở hàng rào điện tử McNamara (1966 1972)
Bằng: Hoàng Chí Hiếu
Được phát hành: (2022)
Cuộc chiến sự nghiệp: 10 nguyên tắc để tạo dựng và bảo vệ thành công thương hiệu cá nhân
Bằng: David F. D' Alessandro, et al.
Được phát hành: (2006)
Cuộc cách mạng công nghiệp lần III = The third industrial revolution
Bằng: Jeremy Rifkin
Được phát hành: (2014)
Alibaba và chiến lược kinh doanh thông minh trong thời đại 4.0 /
Bằng: Ming Zeng
Được phát hành: (2019)
Cuộc chiến dài hơi: Đại chiến lược của Trung Quốc nhằm thay đổi trật tự của Mỹ
Bằng: Rush Doshi
Được phát hành: (2022)
Công nghệ thông tin và quản lý với người lãnh đạo
Bằng: Ngô Trung Việt
Được phát hành: (2005)
Cạnh tranh trong thời đại AI
Bằng: Marco Iansiti
Được phát hành: (2021)
Lật ngược tình thế - 7 chiến lược biến các rủi ro lớn thành những đột phá tăng trưởng
Bằng: Adrian J. Slywotzky
Được phát hành: (2008)
Khoảng cách từ nói đến làm = The knowing - doing gap
Bằng: Jeffrey Pfeffer, et al.
Được phát hành: (2013)
Lật ngược tình thế = The up side: 7 chiến lược biến các rủi ro lớn thành những đột phá tăng trưởng
Bằng: Adrian J. Slywotzky, et al.
Được phát hành: (2008)
Nhìn, cảm, nghĩ, làm: Sức mạnh của bản năng trong kinh doanh
Bằng: Andy Milligan, et al.
Được phát hành: (2012)
Cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ tư với quản trị Nhà nước
Bằng: Học viện Hành chính Quốc gia Việt Nam
Được phát hành: (2018)
5 chất xúc tác để đạt mức tăng trưởng triệu đô
Bằng: Andy Birol
Được phát hành: (2009)
Tinh hoa Quản trị. Tập I: Khám phá những xu thế, ý tưởng và phương pháp quản trị kinh doanh mới nhất
Bằng: Alpha Books
Được phát hành: (2009)
AI - Bước tiến đột phá hay tham vọng kinh tế của 9 gã khổng lồ công nghệ
Bằng: Amy Webb
Được phát hành: (2019)
Cải cách tiền lương công chức: Khâu đột phá của cải cách hành chính 2011 - 2020
Bằng: Nguyễn Thu Linh, et al.
Được phát hành: (2010)
Không chỉ là lợi nhuận: Kinh doanh với cả trái tim
Bằng: Rasheed Ogunlaru
Được phát hành: (2015)
Cỗ máy bán hàng tối ưu: 12 chiến lược sống còn để vận hành cỗ máy doanh nghiệp hiệu quả nhất
Bằng: Chet Holmes
Được phát hành: (2009)
Xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh - Con đường đến thành công
Bằng: Viện Nghiên cứu và Đào tạo về Quản lý
Được phát hành: (2005)
Các nhà vô địch ẩn danh của thế kỷ XXI: chiến lược dẫn tới thành công của những công ti ẩn danh hàng đầu thế giới
Bằng: Hermann Simon
Được phát hành: (2013)
Sức mạnh của sự tử tế: Cách chinh phục giới kinh doanh bằng sự tử tế
Bằng: Linda Kaplan Thaler, et al.
Được phát hành: (2009)
Làm chủ bộ não: Những chiến thuật giúp vượt qua xao nhãng, lấy lại tập trung và làm việc sáng suốt
Bằng: David Rock
Được phát hành: (2014)
Khởi nghiệp 4.0 : Kinh doanh thông minh trong cách mạng công nghiệp 4.0 /
Bằng: Clacrk, Dorie
Được phát hành: (2018)
Công nghệ thực tế mở rộng: 100+ ứng dụng thay đổi xã hội - kinh doanh /
Bằng: Bernard Marr
Được phát hành: (2024)
Kinh nghiệm vàng và chiến lược kinh doanh trong cuộc sống hiện đại
Bằng: Phạm Hoàng Minh
Được phát hành: (2006)
Cải cách chính sách nghiên cứu và phát triển trong bối cảnh chuyển sang nền kinh tế thị trường ở Việt Nam
Bằng: Đặng Duy Thịnh, et al.
Được phát hành: (2004)
Cuộc cách mạng 10 ngày làm rung chuyển thế giới - những giá trị xuyên thế kỷ
Bằng: Nguyễn Quốc Hùng
Được phát hành: (2012)
AI - Bước tiến đột phá hay tham vọng kinh tế của 9 gã khổng lồ công nghệ /
Bằng: Webb, Amy
Được phát hành: (2019)
Sự thật bi hài về thế giới kinh doanh
Bằng: Kawasaki Guy
Được phát hành: (2013)
Người có tầm nhìn, kẻ biết hành động: Yếu tố "nhiên liệu tên lửa" giúp các doanh nghiệp lao vọt đến thành công
Bằng: Gino Wickman
Được phát hành: (2020)
Thực thi - Nguyên tắc cơ bản để đạt mục tiêu trong kinh doanh
Bằng: Larry Bossidy, et al.
Được phát hành: (2007)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Cuộc cách mạng nền tảng : Những phát triển đột phá về ứng dụng công nghệ và cách xây dựng mô hình kinh doanh mới /
    Bằng: Parker, Geoffrey G.
    Được phát hành: (2017)
  • Cuộc chiến trong phòng họp: Tại sao CEO và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hoà họ?
    Bằng: Al Ries, et al.
    Được phát hành: (2011)
  • Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
    Bằng: Martin Thomas
    Được phát hành: (2022)
  • Quản trị dịch vụ thương mại điện tử - Cơ sở lý luận và một số kinh nghiệm thực tế tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thu Hà
    Được phát hành: (2021)
  • NFT - Cuộc cách mạng công nghệ tiếp nối blockchain và kỷ nguyên tiền điện tử
    Bằng: Marc Beckman
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved