Anh, M. N., & Tùng, T. Q. (2023). Marketing trong thời kỳ suy thoái - Biến mất, cầm cự hay bước đà vươn lên. Nhà xuất bản Dân Trí.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Anh, Mai Nguyệt, và Trần Quang Tùng. Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái - Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước đà Vươn Lên. Nhà xuất bản Dân Trí, 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Anh, Mai Nguyệt, và Trần Quang Tùng. Marketing Trong Thời Kỳ Suy Thoái - Biến Mất, Cầm Cự Hay Bước đà Vươn Lên. Nhà xuất bản Dân Trí, 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.