Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Hành vi người tiêu dùng: Kiến...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing

Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing

Hiển thị phiên bản (1) khác

Cuốn sách giải quyết các vấn đề: Những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; Giải thích các khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; Tập trung vào các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; Hành vi người tiêu dùng trong môi trường số;...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hoàng Yến
Tác giả khác: Trần Chí Đạt
Định dạng: Sách
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông 2023
Những chủ đề:
Hành vi người tiêu dùng
Người tiêu dùng
Marketing
Kinh tế
658.83420711 H107v
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/76170
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563002686963712
author Nguyễn Thị Hoàng Yến
author2 Trần Chí Đạt
author_facet Trần Chí Đạt
Nguyễn Thị Hoàng Yến
author_sort Nguyễn Thị Hoàng Yến
collection DSpaceTVQH
description Cuốn sách giải quyết các vấn đề: Những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; Giải thích các khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; Tập trung vào các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; Hành vi người tiêu dùng trong môi trường số; Đưa ra một số nghiên cứu hành vi người tiêu dùng.
format Sách
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-76170
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
publisher Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-761702024-07-09T12:32:04Z Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing Nguyễn Thị Hoàng Yến Trần Chí Đạt Ngô Thị Mỹ Hạnh Nguyễn Long Biên Trịnh Thị Thu Châu Nguyễn Tuấn Đạt Trần Hồng Minh Hành vi người tiêu dùng Người tiêu dùng Marketing Kinh tế 658.83420711 H107v Cuốn sách giải quyết các vấn đề: Những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; Giải thích các khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; Tập trung vào các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; Hành vi người tiêu dùng trong môi trường số; Đưa ra một số nghiên cứu hành vi người tiêu dùng. 2023 Sách VV00051573 https://hdl.handle.net/11742/76170 vi Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông 172 tr; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Nhà xuất bản Thông tin và Truyền thông ISBN: 978-604-80-7979-6; Bản sao lưu trữ_ Thư viện Quốc hội
spellingShingle Hành vi người tiêu dùng
Người tiêu dùng
Marketing
Kinh tế
658.83420711 H107v
Nguyễn Thị Hoàng Yến
Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
title Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
title_full Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
title_fullStr Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
title_full_unstemmed Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
title_short Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing
title_sort hanh vi nguoi tieu dung kien thuc co ban danh cho nhung nguoi lam marketing
topic Hành vi người tiêu dùng
Người tiêu dùng
Marketing
Kinh tế
658.83420711 H107v
url https://hdl.handle.net/11742/76170
work_keys_str_mv AT nguyenthihoangyen hanhvinguoitieudungkienthuccobandanhchonhungnguoilammarketing

Những quyển sách tương tự

  • Hành vi người tiêu dùng: Kiến thức cơ bản dành cho những người làm Marketing /
    Bằng: Nguyễn, Thị Hoàng Yến
    Được phát hành: (2023)
  • Vai trò của marketing mix đối với hành vi người tiêu dùng sản phẩm xanh của khách hàng
    Bằng: Lương Quý Ngọc
    Được phát hành: (2023)
  • Hành vi quấy rối người tiêu dùng trong pháp luật Việt Nam
    Bằng: Trần Thăng Long
    Được phát hành: (2021)
  • Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
    Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
    Được phát hành: (2020)
  • Vai trò của hội bảo vệ người tiêu dùng trong việc bảo vệ người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2012)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved