Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu marketing nội bộ củ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Đào Thị Hương
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/77915
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
Bằng: Đào Duy Kiên
Được phát hành: (2021)
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thu Ngân
Được phát hành: (2024)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Hằng
Được phát hành: (2016)
Marketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Anh Quyên
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Bằng: Kiều Thu Hương
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thu Hương
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thu Hương
Được phát hành: (2020)
Nghiên cứu nâng cao hiệu quả nghiền bột giấy khi dùng máy nghiền dạng đĩa trong ngành công nghiệp giấy
Bằng: Trương Thị Thu Hương
Được phát hành: (2014)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2021)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Văn Hưởng
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Văn Hưởng
Được phát hành: (2017)
Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Được phát hành: (2022)
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
Được phát hành: (2023)
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Bích Lan
Được phát hành: (2023)
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa, nghiên cứu trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Thu Hương
Được phát hành: (2017)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa, nghiên cứu trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Phạm Thu Hương
Được phát hành: (2017)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
Bằng: Phạm Hùng Cường
Được phát hành: (2020)
Hoàn thiện quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc
Được phát hành: (2019)
Nghiên cứu marketing dịch vụ vận tải đường sắt
Bằng: Vũ Thị Hải Anh
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu giải pháp quản lý tổng hợp chất thải rắn công nghiệp nguy hại ngành cơ khí thuộc các khu công nghiệp tập trung trên địa bàn Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thế Hùng
Được phát hành: (2021)
Marketing trong quản trị kinh doanh\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1998)
Nghiên cứu động lực học của xe máy chữa cháy cho các khu phố cổ trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Lương Anh Tuấn
Được phát hành: (2022)
Liên kết kinh tế trong chăn nuôi và tiêu thụ lợn thịt ở tỉnh Thái Nguyên. (Economic linkage in market hog production and sale in Thai Nguyen province)
Bằng: Phan Thị Vân Giang
Được phát hành: (2021)
Tái cấu trúc và Năng suất lao động doanh nghiệp – Nghiên cứu ngành Dệt May Việt Nam
Bằng: Phạm Đình Cường
Được phát hành: (2021)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
Bằng: Nguyễn, Thị Hằng
Kế toán chi phí dòng nguyên vật liệu trong các doanh nghiệp sản xuất thép trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Nguyễn Thị Kim Huyền
Được phát hành: (2021)
Nhận diện và phân loại chi phí tại các doanh nghiệp taxi trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
Bằng: Trần Tuấn Anh, Đỗ Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2024)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ nước ta
Bằng: Phùng Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2017)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
Bằng: Phùng, Thị Thủy
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
Bằng: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Được phát hành: (2016)
Phát triển thương mại bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
Bằng: Dương Thị Tình
Được phát hành: (2015)
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
Bằng: Đặng, Thị Kim Thoa
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
Bằng: Đặng Thị Kim Thoa
Được phát hành: (2016)
Công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt may Việt Nam: Dư địa nào cho doanh nghiệp trong nước
Bằng: Trần Thị Hồng Minh, Nguyễn Việt Dũng
Được phát hành: (2015)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
    Bằng: Đào Duy Kiên
    Được phát hành: (2021)
  • Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
    Bằng: Nguyễn Thu Ngân
    Được phát hành: (2024)
  • Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
    Bằng: Nguyễn Thị Hằng
    Được phát hành: (2016)
  • Marketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
    Bằng: Nguyễn Thị Anh Quyên
    Được phát hành: (2014)
  • Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
    Bằng: Kiều Thu Hương
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved