Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu marketing nội bộ củ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Nghiên cứu marketing nội bộ của các doanh nghiệp ngành may trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Đào Thị Hương
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/77915
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
by: Đào Duy Kiên
Published: (2021)
Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
by: Nguyễn Thu Ngân
Published: (2024)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
by: Nguyễn Thị Hằng
Published: (2016)
Marketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
by: Nguyễn Thị Anh Quyên
Published: (2014)
Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
by: Kiều Thu Hương
Published: (2021)
Nghiên cứu tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thu Hương
Published: (2020)
Nghiên cứu tài sản thương hiệu của các siêu thị điện máy trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thu Hương
Published: (2020)
Nghiên cứu nâng cao hiệu quả nghiền bột giấy khi dùng máy nghiền dạng đĩa trong ngành công nghiệp giấy
by: Trương Thị Thu Hương
Published: (2014)
Marketing dựa trên giá trị = Value - Based Marketing
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
by: Hoàng Thị Thanh
Published: (2021)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đinh Văn Hưởng
Published: (2016)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
by: Đinh Văn Hưởng
Published: (2017)
Quản trị truyền thông marketing của các khách sạn cao cấp trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Huyền Ngân
Published: (2022)
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Bích Lan
Published: (2023)
Vận dụng marketing mix tại các trường đại học ngoài công lập trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Thị Bích Lan
Published: (2023)
Marketing dựa trên giá trị
by: Peter Doyle
Published: (2009)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa, nghiên cứu trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Phạm Thu Hương
Published: (2017)
Năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp nhỏ và vừa, nghiên cứu trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Phạm Thu Hương
Published: (2017)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Hoạt động marketing của các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh đến năm 2025
by: Phạm Hùng Cường
Published: (2020)
Hoàn thiện quản trị marketing của một số chuỗi cửa hàng tiện ích trên địa bàn Thành phố Hà Nội
by: Nguyễn Bảo Ngọc
Published: (2019)
Nghiên cứu marketing dịch vụ vận tải đường sắt
by: Vũ Thị Hải Anh
Published: (2017)
Nghiên cứu giải pháp quản lý tổng hợp chất thải rắn công nghiệp nguy hại ngành cơ khí thuộc các khu công nghiệp tập trung trên địa bàn Hà Nội
by: Nguyễn Thế Hùng
Published: (2021)
Marketing trong quản trị kinh doanh\
by: Trương, Đình Chiến
Published: (1998)
Nghiên cứu động lực học của xe máy chữa cháy cho các khu phố cổ trên địa bàn thành phố Hà Nội
by: Lương Anh Tuấn
Published: (2022)
Liên kết kinh tế trong chăn nuôi và tiêu thụ lợn thịt ở tỉnh Thái Nguyên. (Economic linkage in market hog production and sale in Thai Nguyen province)
by: Phan Thị Vân Giang
Published: (2021)
Tái cấu trúc và Năng suất lao động doanh nghiệp – Nghiên cứu ngành Dệt May Việt Nam
by: Phạm Đình Cường
Published: (2021)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh Marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Tây Nguyên /
by: Nguyễn, Thị Hằng
Kế toán chi phí dòng nguyên vật liệu trong các doanh nghiệp sản xuất thép trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
by: Nguyễn Thị Kim Huyền
Published: (2021)
Nhận diện và phân loại chi phí tại các doanh nghiệp taxi trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
by: Trần Tuấn Anh, Đỗ Thị Thu Hằng
Published: (2024)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh đồng bằng Bắc Bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing sản phẩm may mặc của doanh nghiệp Việt Nam trên thị trường các tỉnh Đồng bằng Bắc bộ nước ta
by: Phùng Thị Quỳnh Trang
Published: (2017)
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam /
by: Phùng, Thị Thủy
Phát triển E-marketing của các doanh nghiệp trên thị trường bán lẻ Việt Nam
by: Phùng Thị Thủy, Lê Hữu Châu
Published: (2016)
Phát triển thương mại bền vững trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên.
by: Dương Thị Tình
Published: (2015)
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa /
by: Đặng, Thị Kim Thoa
Vận dụng lý thuyết TPB trong nghiên cứu sự sẵn sàng mua hàng may mặc nội địa
by: Đặng Thị Kim Thoa
Published: (2016)
Công nghiệp phụ trợ cho ngành dệt may Việt Nam: Dư địa nào cho doanh nghiệp trong nước
by: Trần Thị Hồng Minh, Nguyễn Việt Dũng
Published: (2015)
Prev Next

Similar Items

  • Nâng cao năng lực cạnh tranh marketing của các siêu thị điện máy trên thị trường Hà Nội. (Enhancing marketing competitiveness of department stores and electronics chain stores in Hanoi market)
    by: Đào Duy Kiên
    Published: (2021)
  • Thực trạng phát triển sản phẩm OCOP và marketing số sản phẩm OCOP trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên
    by: Nguyễn Thu Ngân
    Published: (2024)
  • Xây dựng chiến lược marketing nhằm thu hút FDI vào phát triển ngành công nghiệp tỉnh Thái Nguyên
    by: Nguyễn Thị Hằng
    Published: (2016)
  • Marketing văn hoá nghệ thuật của các nhà hát trên địa bàn Hà Nội
    by: Nguyễn Thị Anh Quyên
    Published: (2014)
  • Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
    by: Kiều Thu Hương
    Published: (2021)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved