Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa độ...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp

Nghiên cứu mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến, sự hài lòng và hành vi tương lai của du khách nội địa. Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch Đồng Tháp

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Huỳnh Quốc Tuấn
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2023
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/77931
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang
by: Nguyễn Phạm Hạnh Phúc
Published: (2023)
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
by: Bùi Quang Bé
Published: (2023)
Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
by: Bùi Quang Bé
Published: (2023)
Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
by: Đặng Thị Thanh Loan
Published: (2016)
Mối quan hệ giữa động cô du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
by: Đặng Thị Thanh Loan
Published: (2016)
Nghiên cứu tác động của trải nghiệm du lịch đáng nhớ tới ý định quay lại điểm đến của khách du lịch nội địa trong du lịch cộng đồng tại Việt Nam
by: Trần Thị Thu Huyền
Published: (2022)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
by: Nguyễn Công Viện
Published: (2020)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch cộng đồng vùng Tây Bắc
by: Nguyễn Công Viện
Published: (2020)
Du lịch Việt Nam những điểm đến
Published: (2006)
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng /
by: Quách, Anh Tuấn
Thu hút khách du lịch đến Khu di tích lịch sử Đền Hùng
by: Quách Anh Tuấn, Đặng Xuân Phi
Published: (2016)
Khách du lịch đến Việt nam giảm dần
by: Bá Tân
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
by: Phạm Thị Khánh Ngọc
Published: (2017)
Nghiên cứu các nhân tố tác động đến sự hài lòng của khách du lịch MICE nội địa tại Việt Nam - Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng.
by: Phạm Thị Khánh Ngọc
Published: (2017)
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn điểm đến Bình Thuận của khách du lịch trong nước
by: Nguyễn Xuân Viễn
Published: (2020)
Xúc tiến du lịch nhằm thu hút khách quốc tế đến cụm du lịch Huế - Đà Nẵng – Quảng Nam
by: Huỳnh Thị Hòa
Published: (2021)
Văn hóa là nguồn lực cho phát triển du lịch - nghiên cứu trường hợp xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch Việt Nam thông qua điện ảnh
by: Nguyễn Minh Hạnh
Published: (2022)
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách /
by: Tạ, Thị Thanh Hương
Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
by: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
Published: (2016)
Hình ảnh điểm đến, giá trị tâm lý xã hội tác động đến sự hài lòng và lòng trung thành của du khách đến Đà Lạt.
by: Phan Minh Đức
Published: (2016)
Xây dựng hình ảnh điểm đến du lịch địa phương
by: Đoàn Tất Phong
Published: (2020)
Mối quan hệ giữa mạng xã hội, nhận thức phát triển bền vững và lựa chọn điểm đến của du khách: nghiên cứu tại khu vực Tây Nguyên
by: Lưu Thị Thanh Mai
Published: (2020)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2017)
Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
by: Ngô Ngọc Hậu
Published: (2018)
Năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch tỉnh Hòa Bình
by: Bùi Ngọc Tú
Published: (2021)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam.
by: Nguyễn Thị Quỳnh Hương
Published: (2018)
Nâng cao năng lực cạnh tranh của điểm đến du lịch Hạ Long, Quảng Ninh - Việt Nam
by: Bùi Xuân Nhàn
Published: (2018)
Một điểm du lịch văn hóa trong lòng Hà Nội\
by: Nguyễn, Tiến Dũng
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến phát triển du lịch Phú Quốc.
by: Phan Văn Phùng
Published: (2021)
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh /
by: Phước, Minh Hiệp
Nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của du khách về chất lượng dịch vụ du lịch tỉnh Tây Ninh
by: Phước Minh Hiệp, Nguyễn Văn Bé Quí
Published: (2016)
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc /
by: Nguyễn, Thị Anh Đào
Sự hài lòng của du khách tới chất lượng dịch vụ du lịch tại Khu du lịch Hồ Núi Cốc
by: Nguyễn Thị Anh Đào, Nguyễn Hải Quân, et al.
Published: (2016)
Xây dựng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của du lịch Hạ Long
by: Đinh Văn Thục
Published: (2020)
Vì sao 70% khách du lịch không quay lại Việt Nam
by: Sơn Thanh
Các nhân tố ảnh hưởng đến ý định quay lại điểm đến du lịch của du khách: Trường hợp 3 tỉnh ven biển Tây Nam Sông Hậu là Cà Mau, Bạc Liêu và Sóc Trăng (Việt Nam)
by: Đoàn Tuấn Phong
Published: (2022)
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân /
by: Trần, Ngọc Quỳnh Như
Lòng trung thành của du khách với Đà Lạt qua hình ảnh điểm đến và giá trị cá nhân
by: Trần Ngọc Quỳnh Như, Trương Quang Thái, et al.
Published: (2016)
Phát triển sản phẩm của điểm đến du lịch Quảng Ninh - Việt Nam
by: Đoàn Mạnh Cường
Published: (2018)
Nâng cao năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch ở Bạc Liêu
by: Nguyễn Thanh Sang
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Nghiên cứu mối quan hệ giữa Hình ảnh điểm đến, Rào cản du lịch, Trải nghiệm đáng nhớ và Ý định quay trở lại của du khách tại điểm đến du lịch - Trường hợp điểm đến du lịch Tỉnh An Giang
    by: Nguyễn Phạm Hạnh Phúc
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
    by: Bùi Quang Bé
    Published: (2023)
  • Nghiên cứu tác động của truyền thông xã hội đến quyết định quay lại của du khách tại các điểm đến du lịch vùng đồng bằng sông Cửu Long
    by: Bùi Quang Bé
    Published: (2023)
  • Mối quan hệ giữa động cơ du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
    by: Đặng Thị Thanh Loan
    Published: (2016)
  • Mối quan hệ giữa động cô du lịch, hình ảnh điểm đến và lựa chọn điểm đến - Nghiên cứu trường hợp điểm đến du lịch tỉnh Bình Định
    by: Đặng Thị Thanh Loan
    Published: (2016)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved