Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Nguyễn Bảo Thư
Được phát hành: (2022)
Hệ thống quản lý quan hệ khách hàng tích hợp mạng xã hội và kết quả kinh doanh của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch Việt Nam
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Lê Giang Nam |
---|---|
Định dạng: | Luận án, luận văn |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/77934 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trong ngành du lịch Việt Nam
Bằng: Nguyễn Bảo Thư
Được phát hành: (2022) -
Nghiên cứu mối quan hệ giữa ngân hàng và doanh nghiệp phục vụ cho quản trị quan hệ khách hàng tại các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Đỗ Giang Nam
Được phát hành: (2015) -
Các chỉ tiêu đánh giá an ninh tài chính doanh nghiệp nhỏ và vừa trong quan hệ tín dụng ngân hàng
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (2014) -
Quản trị quan hệ khách hàng của các doanh nghiệp xuất khẩu chè Việt Nam
Bằng: Hoàng Thị Ba
Được phát hành: (2022) -
Xây dựng hệ thống thông tin kế toán quản trị cho doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Nghệ An
Bằng: Hồ Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)