Linh, N. T. D. (2023). Nghiên cứu mối quan hệ giữa nhận thức khách hàng khác, trải nghiệm thương hiệu, niềm tin thương hiệu và gắn kết thương hiệu: Vai trò điều tiết của tỉnh thức tương tác.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Linh, Nguyễn Thị Diệu. Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Nhận Thức Khách Hàng Khác, Trải Nghiệm Thương Hiệu, Niềm Tin Thương Hiệu Và Gắn Kết Thương Hiệu: Vai Trò điều Tiết Của Tỉnh Thức Tương Tác. 2023.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Linh, Nguyễn Thị Diệu. Nghiên Cứu Mối Quan Hệ Giữa Nhận Thức Khách Hàng Khác, Trải Nghiệm Thương Hiệu, Niềm Tin Thương Hiệu Và Gắn Kết Thương Hiệu: Vai Trò điều Tiết Của Tỉnh Thức Tương Tác. 2023.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.