Mai, N. T. N. (2021). Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi.
Chicago Style (17th ed.) CitationMai, Nguyễn Thị Như. Ảnh Hưởng Của Marketing Quan Hệ đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Trường Hợp Các Ngân Hàng Thương Mại Tại Tỉnh Quảng Ngãi. 2021.
MLA (9th ed.) CitationMai, Nguyễn Thị Như. Ảnh Hưởng Của Marketing Quan Hệ đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Trường Hợp Các Ngân Hàng Thương Mại Tại Tỉnh Quảng Ngãi. 2021.
Warning: These citations may not always be 100% accurate.