Mai, N. T. N. (2021). Ảnh hưởng của marketing quan hệ đến lòng trung thành của khách hàng: Trường hợp các ngân hàng thương mại tại tỉnh Quảng Ngãi.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Mai, Nguyễn Thị Như. Ảnh Hưởng Của Marketing Quan Hệ đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Trường Hợp Các Ngân Hàng Thương Mại Tại Tỉnh Quảng Ngãi. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Mai, Nguyễn Thị Như. Ảnh Hưởng Của Marketing Quan Hệ đến Lòng Trung Thành Của Khách Hàng: Trường Hợp Các Ngân Hàng Thương Mại Tại Tỉnh Quảng Ngãi. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.