Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Quản lý trường tiểu học theo t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Quản lý trường tiểu học theo tiếp cận quản lý dựa vào nhà trường

Quản lý trường tiểu học theo tiếp cận quản lý dựa vào nhà trường

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Thị Mai Hường
Được phát hành: 2016
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/78868
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lý bồi dưỡng năng lực quản lý cho trưởng khoa trường đại học dựa vào năng lực
Bằng: Nguyễn Thế Thắng
Được phát hành: (2020)
Quản lý bồi dưỡng năng lực quản lý cho trưởng khoa trường đại học dựa vào năng lực
Bằng: Nguyễn Thế Thắng
Được phát hành: (2020)
Quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông dựa theo lý thuyết Quản lý sự thay đổi
Bằng: Lê Thị Thu Hằng
Được phát hành: (2018)
Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Mai Thu
Được phát hành: (2023)
Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Kim Hoằng
Được phát hành: (2018)
Quản lý dạy học môn Vật lý tại các trường Trung học phổ thông thành phố Hà Nội theo tiếp cận mô hình CIPO
Bằng: Nguyễn Vũ Lập
Được phát hành: (2023)
Đề xuất khung lí thuyết về phát triển đội ngũ giảng viên trường đại học theo tiếp cận quản lí nguồn nhân lực chiến lược dựa vào năng lực.
Bằng: Nguyễn Tiến Hùng
Được phát hành: (2023)
Quản lý đào tạo ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể (TQM).
Bằng: Đặng Việt Xô
Được phát hành: (2016)
Quản lý đội ngũ giảng viên dựa vào năng lực ở Trường Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật
Bằng: Vũ Tiến Dũng
Được phát hành: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học ở trường trung học phổ thông của tỉnh Lâm Đồng theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
Bằng: HÀ NGUYỄN BẢO KHUYÊN
Được phát hành: (2022)
Xây dựng mô hình quản lý đào tạo ở các trường trung cấp nghề trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiếp cận quản lý dựa trên kết quả
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hòa
Được phát hành: (2022)
Quản lý quá trình dạy học ở các trường đại học Công an nhân dân theo tiếp cận năng lực
Bằng: Ngô Thành Huyên
Được phát hành: (2020)
Giáo dục môi trường dựa vào trải nghiệm trong dạy học môn Khoa học ở tiểu học
Bằng: Võ Trung Minh
Được phát hành: (2015)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý phòng chức năng trong trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nghiêm Thị Thanh
Được phát hành: (2022)
Quản lý đào tạo ở Trường Đại học Phòng cháy chữa cháy theo tiếp cận chuẩn đầu ra
Bằng: Quách Văn Tuấn
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý đào tạo ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thanh Hà
Được phát hành: (2017)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý trường trung học phổ thông cốt cán theo tiếp cận vị trí việc làm
Bằng: Nguyễn Văn Khoa
Được phát hành: (2023)
Quản lý chương trình đào tạo giáo viên tiểu học tiếp cận CDIO
Bằng: Nguyễn Ngọc Hiền
Được phát hành: (2023)
Quản lý chất lượng đào tạo của trường Cao đẳng nghề theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
Bằng: Nguyễn Xuân Ninh
Được phát hành: (2017)
Quản lý dạy học theo hướng đảm bảo chất lượng tại trường tiểu học tỉnh Vĩnh Long
Bằng: Phạm Huy Tư
Được phát hành: (2014)
Quản lý chất thải nguy hại được đưa vào Việt Nam
Bằng: Nguyễn Đức Việt, et al.
Được phát hành: (2011)
Quản lý chương trình đào tạo theo tiếp cận năng lực ở Trường Đại học Kỹ thuật - Hậu cần Công an nhân dân
Bằng: Trần Thị Thu Trang
Được phát hành: (2018)
Quản lý dạy học theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở trường Trung học phổ thông vùng đồng bằng sông Hồng.
Bằng: Phạm Thị Như Phong
Được phát hành: (2019)
Quản lý đào tạo của trường cao đẳng nghề theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Nguyễn Văn Hùng
Được phát hành: (2016)
Quản lý bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên tiểu học tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đặng Thị Khánh
Được phát hành: (2023)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học theo tiếp cận năng lực học sinh ở các trường trung học cơ sở vùng Tây Nam bộ
Bằng: Võ Văn Luyến
Được phát hành: (2020)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Lê Ngọc Hoa
Được phát hành: (2020)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành Kiến trúc trình độ đại học theo tiếp cận TQM tại Trường Đại học Xây dựng
Bằng: Nguyễn Trung Thành
Được phát hành: (2020)
Quản lý chất lượng đào tạo ngành Kiến trúc trình độ đại học theo tiếp cận TQM tại Trường Đại học Xây dựng
Bằng: Nguyễn Trung Thành
Được phát hành: (2020)
Quản lý đào tạo ở Học viện Hàng không Việt Nam theo tiếp cận quản lý chất lượng tổng thể
Bằng: Bùi Thị Mỹ Hảo
Được phát hành: (2023)
Quản lý dạy học theo tiếp cận năng lực ở các trường trung học phổ thông chuyên trên địa bàn thành phố Hà Nội
Bằng: Nguyễn Thị Nga
Được phát hành: (2023)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Thị Hà
Được phát hành: (2023)
Dạy học ở tiểu học dựa vào phong cách học tập của học sinh
Bằng: Nguyễn Thị Hồng Chuyên
Được phát hành: (2016)
Quản lý dịch vụ công trong trường mầm non công lập thành phố Hà Nội theo tiếp cận bảo đảm chất lượng
Bằng: Mai Thị Khuyên
Được phát hành: (2021)
Cần sớm đưa tiêu chí tiếp cận pháp luật của người dân ở cơ sở vào bộ tiêu chí quốc gia về nông thôn mới
Bằng: Phạm, Thị Lễu Lập
Quản lý đào tạo giảng viên khoa học xã hội và nhân văn theo tiếp cận đảm bảo chất lượng ở các trường đại học trong quân đội
Bằng: Nguyễn Quốc Hưng
Được phát hành: (2018)
Dạy học dựa vào dự án ở lớp 4 - 5 cấp tiểu học
Bằng: Phan Thanh Hà
Được phát hành: (2016)
Quản lý đào tạo sau đại học tại các trường đại học tư thục khu vực Hà Nội theo tiếp cận đảm bảo chất lượng
Bằng: Võ Thị Sương
Được phát hành: (2018)
Phát triển đội ngũ giảng viên khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan Quân đội theo tiếp cận quản lý nguồn nhân lực
Bằng: Nguyễn Văn Thái
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý bồi dưỡng năng lực quản lý cho trưởng khoa trường đại học dựa vào năng lực
    Bằng: Nguyễn Thế Thắng
    Được phát hành: (2020)
  • Quản lý bồi dưỡng năng lực quản lý cho trưởng khoa trường đại học dựa vào năng lực
    Bằng: Nguyễn Thế Thắng
    Được phát hành: (2020)
  • Quản lý đổi mới phương pháp dạy học ở trường trung học phổ thông dựa theo lý thuyết Quản lý sự thay đổi
    Bằng: Lê Thị Thu Hằng
    Được phát hành: (2018)
  • Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Mai Thu
    Được phát hành: (2023)
  • Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Nguyễn Kim Hoằng
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved