Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tác động truyền dẫn chính sách...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tác động truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng dưới ảnh hưởng năng lực cạnh tranh của các NHTM tại Việt Nam

Tác động truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng dưới ảnh hưởng năng lực cạnh tranh của các NHTM tại Việt Nam

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Hà An
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/79596
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các NHTM trên địa bàn tỉnh Bình Định /
Bằng: Lê, Thị Thanh Mỹ
Các yếu tố tác động đến tỷ lệ an toàn vốn của các NHTM Việt Nam trong bối cảnh cơ cấu lại hệ thống các NHTM Việt Nam
Bằng: Hồ Hải Yến
Được phát hành: (2022)
Kênh tín dụng trong truyền dẫn chính sách tiền tệ tại Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Duy Sữu
Kênh tín dụng trong truyền dẫn chính sách tiền tệ tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Duy Sữu, Nghiêm Quý Hào
Được phát hành: (2016)
Ảnh hưởng của các yếu tố nội tại và vĩ mô đến khả năng sinh lời của các NHTM Việt Nam
Bằng: Phạm Đăng Tuấn
Được phát hành: (2020)
Hiệu quả truyền tải chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Lê Hà TrangĐoàn Ngọc ThắngVũ Thùy LinhMạnh Ngọc Yến
Được phát hành: (2023)
Truyền tải chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Chu Khánh Lân
Được phát hành: (2016)
Nghiên cứu thực nghiệm về truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng tại Việt Nam
Bằng: Chu Khánh Lân
Được phát hành: (2016)
Truyền tải chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Chu Khánh Lân
Được phát hành: (2016)
Truyền tải chính sách tiền tệ qua kênh tín dụng của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Chu Khánh Lân
Được phát hành: (2016)
Kênh truyền hình Al Jazzeera, một thế lực thông tin mới của thế giới A rập\
Bằng: Tuý Hoa
Truyền dẫn chính sách tiền tệ và kênh cho vay tại Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Truyền dẫn chính sách tiền tệ và kênh cho vay tại Việt Nam
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của năng lực phân phối, năng lực CNTT đến việc tạo dựng giá trị cho KH, lợi thế cạnh tranh và thành quả hoạt động của DN bán lẻ trong kênh Omni
Bằng: Nguyễn Thị Dỵ Anh
Được phát hành: (2022)
Nhân tố ảnh hưởng đến hiệu lực tác động của kênh lãi suất trong điều hành chính sách tiền tệ tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thanh Nhàn
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu cơ chế truyền dẫn chính sách tiền tệ qua kênh lãi suất tại Việt Nam
Bằng: Bùi Quốc Dũng
Được phát hành: (2023)
Nghiên cứu hiệu năng các hệ thống DCSK dưới ảnh hưởng của chuỗi hỗn loạn đảo ngược thời gian và kênh vệ tinh di động mặt đất
Bằng: Đoàn Thị Quế
Được phát hành: (2021)
Mô hình đặc tính kênh truyền cho thông tin thủy âm vùng nước nông (“Channel Modeling for Shallow Underwater Acoustic Communications”)
Bằng: Đỗ Việt Hà
Được phát hành: (2017)
Đánh giá hiệu quả hoạt động của NHTM Việt Nam bằng phương pháp phân tích bao dữ liệu (DEA)
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2023)
Phân tích kênh tín dụng ngân hàng trong cơ chế truyền dẫn tiền tệ ở Việt Nam: Tiếp cận bằng mô hình VECM
Bằng: Đỗ Khắc Hưởng
Được phát hành: (2018)
Phân tích kênh tín dụng ngân hàng trong cơ chế truyền dẫn tiền tệ ở Việt Nam: Tiếp cận bằng mô hình VECM
Bằng: Đỗ Khắc Hưởng
Được phát hành: (2017)
Hiệu lực điều hành chính sách tiền tệ qua kênh tỷ giá tại Việt Nam
Bằng: Phạm Thị Hoàng Anh
Được phát hành: (2015)
Truyền dẫn của chính sách tiền tệ qua kênh tỷ giá tại Việt Nam - trước và sau khủng hoảng
Bằng: Trần Thị Xuân Hương
Được phát hành: (2014)
Nghiên cứu mạng truyền thông hợp tác di động băng rộng với điều kiện thông tin trạng thái kênh truyền không hoàn hảo
Bằng: Nguyễn Hồng Giang
Được phát hành: (2017)
Ảnh hưởng của tiêu chuẩn hóa đối với năng lực cạnh tranh quốc gia
Bằng: Phạm Hữu Duệ
Được phát hành: (2024)
Nghiên cứu nhân tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của tỉnh Thái Nguyên.
Bằng: Nguyễn Xuân Quang
Được phát hành: (2021)
Những đánh giá định tính về sự tồn tại của kênh truyền dẫn tín dụng ngân hàng ở Việt Nam /
Bằng: Lê, Thái Phong
Những đánh giá định tính về sự tồn tại của kênh truyền dn tín dụng ngân hàng ở Việt Nam
Bằng: Lê Thái Phong
Được phát hành: (2016)
Tiếp xúc cử tri phải qua nhiều kênh thông tin
Các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh điểm đến du lịch Tây Ninh
Bằng: Nguyễn Thạnh Vượng
Được phát hành: (2024)
Ứng dụng mô hình CAMELS trong kiểm định các yếu tố tác động đến tăng trưởng cho vay của các NHTM Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng Diệu Hiền
Được phát hành: (2022)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Được phát hành: (2008)
Quảng cáo dưới góc độ cạnh tranh
Bằng: Cục Quản lý Cạnh tranh. Bộ Công thương
Được phát hành: (2008)
Vượt kênh đào Panama\
Bằng: Trương, Anh Quốc
Kênh truyền hình nổi tiếng CNN (Mỹ) bắt đầu quay phim quảng bá Vịnh Hạ Long
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Bến Tre
Bằng: Nguyễn Thành Long
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp du lịch Bến Tre
Bằng: Nguyễn Thành Long
Được phát hành: (2016)
Những đối tượng được sử dụng thiết bị thu tín hiệu truyền hình từ vệ tinh và hệ thống vi ba nhiều kênh: Trả lời bạn đọc
Kênh đối thoại không chính thức về an ninh và chính trị - Kênh 2 của ASEAN
Bằng: Luận Thuỳ Dương
Được phát hành: (2010)
Ai khai tử kênh rạch?
Bằng: Ái Vân
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng tín dụng của các NHTM trên địa bàn tỉnh Bình Định /
    Bằng: Lê, Thị Thanh Mỹ
  • Các yếu tố tác động đến tỷ lệ an toàn vốn của các NHTM Việt Nam trong bối cảnh cơ cấu lại hệ thống các NHTM Việt Nam
    Bằng: Hồ Hải Yến
    Được phát hành: (2022)
  • Kênh tín dụng trong truyền dẫn chính sách tiền tệ tại Việt Nam /
    Bằng: Nguyễn, Duy Sữu
  • Kênh tín dụng trong truyền dẫn chính sách tiền tệ tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Duy Sữu, Nghiêm Quý Hào
    Được phát hành: (2016)
  • Ảnh hưởng của các yếu tố nội tại và vĩ mô đến khả năng sinh lời của các NHTM Việt Nam
    Bằng: Phạm Đăng Tuấn
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved