Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Marketing Điện tử trong các Do...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Marketing Điện tử trong các Doanh nghiệp xuất khẩu của Việt nam –Thực trạng và giải pháp vận dụng

Marketing Điện tử trong các Doanh nghiệp xuất khẩu của Việt nam –Thực trạng và giải pháp vận dụng

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Bùi Hoàng Lân
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2018
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/79636
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
Bằng: Lê, Minh Diễn
Được phát hành: (2002)
Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
Bằng: Cù Đăng Thành
Được phát hành: (2018)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Văn Hưởng
Được phát hành: (2016)
Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Đinh Văn Hưởng
Được phát hành: (2017)
Thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa - Nhìn từ hoạt động tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp xuất khẩu
Bằng: Trần Thị Việt Thạch
Được phát hành: (2023)
Quản trị hoạt động Marketing trong các doanh nghiệp sản xuất nhựa ở Việt Nam
Bằng: Lê Sỹ Cảnh, et al.
Được phát hành: (2001)
Bảo hiểm xuất khẩu mở rộng - Giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu sang thị trường Hoa Kỳ
Bằng: Đoàn Minh Phụng
Được phát hành: (2023)
Xuất khẩu hàng hoá của Việt Nam - thực trạng và giải pháp
Bằng: Trần Văn Hùng
Được phát hành: (2013)
Ứng dụng trí tuệ nhân tạo trong Marketing điện tử
Bằng: Nguyễn Thị Thùy Anh
Được phát hành: (2023)
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Trần Văn Hưng
Được phát hành: (2022)
Hoạt động xuất-nhập khẩu trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp /
Bằng: Bùi, Thị Phương
Hoạt động xuất khẩu chè địa bàn tỉnh Thái Nguyên: Thực trạng và giải pháp
Bằng: Bùi Thị Phương, Phạm Thị Minh Hà
Được phát hành: (2016)
Cơ sở khoa học về quản lý nhà nước đối với hoạt động marketing xuất khẩu trong giai đoạn hiện nay: Đề tài nghiên cứu cấp Bộ
Được phát hành: (2002)
Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu
Bằng: Nguyễn Thanh Bình
Được phát hành: (2005)
Đo lường hiệu quả hoạt động marketing trong doanh nghiệp
Bằng: Ngô Thị Mỹ Hạnh
Được phát hành: (2020)
Tình huống và thực hành marketing kinh doanh: Giáo trình\
Bằng: Phan, Thị Thu Hoài
Được phát hành: (1997)
Các yếu tố ảnh hưởng tới áp dụng marketing 4.0 tại các doanh nghiệp Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hoàng
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu ứng dụng internet marketing tại các doanh nghiệp du lịch Việt Nam
Bằng: Kiều Thu Hương
Được phát hành: (2021)
Thực trạng và giải pháp thúc đẩy xuất nhập khẩu nông sản của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Trọng Khương
Được phát hành: (2017)
Xuất khẩu da giày sang thị trường châu Âu: Thực trạng và giải pháp
Bằng: Phạm Hồng Nhung
Được phát hành: (2020)
Marketing trong quản trị kinh doanh\
Bằng: Trương, Đình Chiến
Được phát hành: (1998)
Thị trường EU - Các qui định pháp lý liên quan đến chính sách sản phẩm trong Marketing xuất khẩu: Sách chuyên khảo\
Bằng: Nguyễn, Thanh Bình
Được phát hành: (2005)
Quản lý thuế giá trị gia tăng đối với khu phi thuế quan, doanh nghiệp chế xuất, xuất khẩu tại chỗ và dịch vụ xuất khẩu
Bằng: Bùi Ngọc Tuấn
Được phát hành: (2024)
Giải pháp tài chính cho doanh nghiệp xuất khẩu trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Lê Thị Hằng Ngân, Nguyễn Hữu Trí
Được phát hành: (2023)
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2016)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Bằng: Tăng Thị Hằng
Được phát hành: (2018)
Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
Được phát hành: (2018)
Tín dụng hỗ trợ doanh nghiệp xuất khẩu dệt may tại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thu Hà, Hà Phương Chi, et al.
Được phát hành: (2023)
Một số giải pháp công nghệ Marketing bán hàng điện - điện tử dân dụng trên thị trường nông thôn nước ta
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng, et al.
Được phát hành: (1999)
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược marketing của doanh nghiệp logistics- Lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2017)
Nghiên cứu cơ sở xây dựng chiến lược MArketing của doanh nghiệp Logistics - lấy ví dụ điển hình tại thành phố Hải Phòng
Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
Được phát hành: (2017)
Giải pháp đẩy mạnh xuất khẩu của các doanh nghiệp trong Khu công nghiệp: Nghiên cứu thực tiễn tỉnh Hải Dương.
Bằng: Đặng Xuân Thưởng
Được phát hành: (2023)
Tác động của bảo hộ thương mại đến doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh xuất khẩu nông sản Việt Nam
Bằng: Dương Hoàng Anh
Được phát hành: (2021)
Hỗ trợ xuất khẩu cho doanh nghiệp thông qua tận dụng ưu đãi FTA
Bằng: Trịnh Thị Thu Hiền
Được phát hành: (2014)
Luận bàn về ứng dụng marketing điện tử trong bán lẻ ở Việt Nam
Bằng: Phạm Thành Công
Được phát hành: (2020)
Tác động môi trường marketing và giải pháp cho doanh nghiệp bị ảnh hưởng đại dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Thanh
Được phát hành: (2020)
Phát triển marketing trực tiếp tại các doanh nghiệp bán lẻ trên địa bàn Thành phố Hà Nội giai đoạn 2015 - 2030.
Bằng: Hoàng Thị Thanh
Được phát hành: (2021)
Ứng dụng công nghệ chuỗi khối (Blockchain) trong quản lý thuế xuất nhập khẩu nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp xuất nhập khẩu Việt Nam
Bằng: Lý Phương Duyên, Tôn Thu Hiền
Được phát hành: (2023)
Định danh và xác thực điện tử: thực trạng và đề xuất giải pháp
Bằng: Lê Quang Tùng
Được phát hành: (2022)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản trị chiến lược marketing xuất khẩu của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam: Luận án Tiến sĩ kinh tế\
    Bằng: Lê, Minh Diễn
    Được phát hành: (2002)
  • Vận dụng marketing hỗn hợp (marketing mix) trong xuất khẩu hàng nông sản Việt nam vào thị trường Nhật Bản
    Bằng: Cù Đăng Thành
    Được phát hành: (2018)
  • Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Đinh Văn Hưởng
    Được phát hành: (2016)
  • Phát triển dịch vụ tư vấn marketing xuất khẩu cho các doanh nghiệp Việt Nam trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Đinh Văn Hưởng
    Được phát hành: (2017)
  • Thúc đẩy xuất khẩu hàng hóa - Nhìn từ hoạt động tín dụng ngân hàng đối với doanh nghiệp xuất khẩu
    Bằng: Trần Thị Việt Thạch
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved