Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2023)
Phát triển cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến thông minh để bảo vệ người tiêu dùng Asean
Bài viết tập trung phân tích những cơ sở lý luận về cơ chế giải quết tranh chấp trực tuyến (ODR+), những điều kiện thiết yếu về công nghệ và pháp lý cũng như chính trị cho sự vận hành hiệu quả để bảo vệ người tiêu dùng ASEAN
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Trần Việt Dũng |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/80267 |
Các nhãn: |
![]()
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Về giải quyết tranh chấp trực tuyến
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2023) -
Giải quyết tranh chấp trực tuyến ở Việt Nam
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2020) -
Cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến trong liên minh Châu Âu và khuyến nghị đối với Việt Nam
Bằng: Nguyễn Ngọc Hà
Được phát hành: (2020) -
Giải quyết tranh chấp trực tuyến giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trong lĩnh vực thương mại điện tử ở Việt Nam
Bằng: Dương Quỳnh Hoa
Được phát hành: (2022) -
Xu hướng giải quyết tranh chấp thương mại trực tuyến tại Việt Nam – Một số khuyến nghị pháp lý
Bằng: Vũ Thị Thu Hương
Được phát hành: (2023)