Phát triển cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến thông minh để bảo vệ người tiêu dùng Asean
Bài viết tập trung phân tích những cơ sở lý luận về cơ chế giải quết tranh chấp trực tuyến (ODR+), những điều kiện thiết yếu về công nghệ và pháp lý cũng như chính trị cho sự vận hành hiệu quả để bảo vệ người tiêu dùng ASEAN
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/80267 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!