Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tổ chức hoạt động dạy học vật...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tổ chức hoạt động dạy học vật lí “Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm tĩnh điện” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11.

Tổ chức hoạt động dạy học vật lí “Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm tĩnh điện” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Minh Thuần
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/80321
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
by: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Published: (2022)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
by: Nguyễn Thị Lan Ngọc
Published: (2021)
Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức thuộc chương điện học (vật lí lớp 9 trung học cơ sở) nhằm phát huy tính năng động, bồi dưỡng năng lực sáng tạo và hợp tác của học sinh
by: Cao Thị Sông Hương
Published: (2014)
Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí của học sinh thông qua dạy học phân hoá một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - vật lí 10 THPT
by: LÊ NGỌC DIỆP
Published: (2023)
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm kết nối máy tính trong dạy học chương “Dao động cơ” vật lí 12 trung học phổ thông
by: Nguyễn Đăng Thuấn
Published: (2017)
Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học vật lí
by: Nguyễn Thị Diệu Linh
Published: (2021)
XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
by: Lê Trung Tín
Published: (2016)
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
by: Trương Thị Phương Chi
Published: (2017)
Phát triển năng lực sử dụng thí nghiệm trong dạy học cho sinh viên ngành sư phạm Vật lí
by: Lê Văn Vinh
Published: (2022)
Xây dựng và sử dụng các thiết bị thí nghiệm theo hướng phát triển hoạt động nhận thức tích cực, sáng tạo của học sinh trong dạy học các kiến thức về từ trường ở lớp 11 trung học phổ thông
by: Hà Duyên Tùng
Published: (2014)
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo Góc cho sinh viên ngành sư phạm vật lí.
by: Phùng Việt Hải
Published: (2015)
Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
by: Nguyễn Văn Đại
Published: (2022)
Xác định và rèn luyện hệ thống kĩ năng học tập cho học sinh trong dạy học phần “Điện học", Vật lí 11
by: Quách Nguyễn Bảo Nguyên
Published: (2016)
Sử dụng thí nghiệm trong dạy học Sinh lí thực vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường Cao đẳng Sư phạm
by: Đỗ Thị Loan
Published: (2018)
Xây dựng và sử dụng Tài liệu điện tử dạy học nội dung về “Các phương pháp và kĩ thuật vật lí ứng dụng trong y học”, hỗ trợ dạy học môn Lí sinh y học cho sinh viên ngành y
by: Nguyễn Minh Tân
Published: (2014)
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
by: Lê Thị Thu
Published: (2021)
Phát triển năng lực tích hợp kiến thức các khoa học tự nhiên của sinh viên sư phạm Vật lí trong dạy học Vật lí đại cương phần “Vật lí nguyên tử hạt nhân
by: Trần Thị Kiểm Thu
Published: (2021)
Phát triển năng lực sáng tạo của học sinh thông qua việc tổ chức dạy học một số chủ đề phần động học, động lực học Vật lí lớp 10 trung học phổ thông
by: Bùi Ngọc Nhân
Published: (2020)
Xây dựng và sử dụng phim học tập trong dạy học phần Cơ học Vật lý 10 nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: TRẦN QUANG HIỆU
Published: (2022)
Hình thành và phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Vật lí ở Trường Dự bị Đại học Dân tộc
by: Lương Viết Mạnh
Published: (2015)
Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
by: Nguyễn Kim Đào
Published: (2020)
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá thực trong dạy học Vật lí đại cương
by: Nguyễn Thị Thu Hằng
Published: (2022)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học dự án về các ứng dụng kĩ thuật của nhiệt động lực học – Vật lí trung học phổ thông
by: Dương Diệp Thanh Hiền
Published: (2023)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học môn Hóa học 10 nâng cao nhằm phát triển một số năng lực cho học sinh
by: Nguyễn Thị Thanh
Published: (2016)
Xây dựng và sử dụng bài tập để phát triển năng lực thực nghiệm cho học sinh trong dạy học Sinh học cơ thể thực vật – Sinh học 11 Trung học phổ thông
by: Trương Xuân Cảnh
Published: (2015)
Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học một số kiến thức phần “Điện học - Điện từ học” Vật lí trung học phổ thông
by: Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2022)
MOOC: Phá vỡ biên giới vật lý của lớp học truyền thống
by: Lê Thị Bích Thuận
Published: (2020)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
by: Vũ Thị Bình
Published: (2016)
Thiết kế môi trường học tập kiến tạo trong lớp bồi dưỡng thường xuyên giáo viên tiểu học
by: Nguyễn Thị Thu Thủy
Published: (2015)
Xây dựng và sử dụng bài toán nhận thức nhằm phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề, năng lực sáng tạo cho học sinh thông qua dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nâng cao
by: Trần Ngọc Huy
Published: (2014)
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
by: Nguyễn Thị Kiên
Published: (2014)
Khai thác, sử dụng thí nghiệm tự tạo hỗ trợ tổ chức dạy học nhóm một số kiến thức phần Điện học, Điện từ học Vật lý lớp 9 THCS
by: Nguyễn Viết Thanh Minh
Published: (2016)
Xây dựng và sử dụng các thí nghiệm kĩ thuật số theo quan điểm dạy học dựa trên nghiên cứu trong dạy học một số kiến thức về động lực học chất điểm và các định luật bảo toàn - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Mai Hoàng Phương
Published: (2021)
Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
by: Tạ Thị Kim Tuyến
Published: (2022)
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm tương tác trên màn hình nhằm phát triển hoạt động nhận thức tích cực, tực lực và sáng tạo của học sinh trong dạy học một số kiến thức về chuyển động cơ của chất điểm (Vật lí 10)
by: Nguyễn Thị Thu Hà
Published: (2016)
Việc bồi dưỡng và sử dụng số học sinh tốt nghiệp lớp 7, lớp 10 phổ thông vào việc phát triển nông nghiệp
by: Nguyễn Xuân Tràng, đại biểu Nam Hà, et al.
Published: (23-1)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
by: Phan Anh Tài
Published: (2014)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học một số kiến thức cơ học và điện từ học Vật lí THPT với sự hỗ trợ của mạng xã hội Facebook
by: NGUYỄN VĂN KIỆT
Published: (2022)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh.
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Dạy học phần “Điện học” vật lý 11 Trung học phổ thông góp phần bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Trần Ngọc Thắng
Published: (2020)
Prev Next

Similar Items

  • Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
    by: NGUYỄN VĂN NGHĨA
    Published: (2022)
  • Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
    by: Nguyễn Thị Lan Ngọc
    Published: (2021)
  • Tổ chức dạy học dự án một số kiến thức thuộc chương điện học (vật lí lớp 9 trung học cơ sở) nhằm phát huy tính năng động, bồi dưỡng năng lực sáng tạo và hợp tác của học sinh
    by: Cao Thị Sông Hương
    Published: (2014)
  • Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí của học sinh thông qua dạy học phân hoá một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - vật lí 10 THPT
    by: LÊ NGỌC DIỆP
    Published: (2023)
  • Xây dựng và sử dụng thí nghiệm kết nối máy tính trong dạy học chương “Dao động cơ” vật lí 12 trung học phổ thông
    by: Nguyễn Đăng Thuấn
    Published: (2017)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved