Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Những vấn đề chung về trách nh...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết trình bày các quy định về trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng như: Trách nhiệm cung cấp thông tin; trách nhiệm ghi nhãn hàng hóa; trách nhiệm bảo hành hàng hóa và thu hồi hàng hóa có khuyết tật; trách nhiệm...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Hải Anh
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Trách nhiệm
Tổ chức
Cá nhân
Kinh doanh
Hàng hóa
Dịch vụ
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Thương mại, đầu tư, thống kê
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80463
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820552596436287488
author Nguyễn Hải Anh
author_facet Nguyễn Hải Anh
author_sort Nguyễn Hải Anh
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày các quy định về trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng như: Trách nhiệm cung cấp thông tin; trách nhiệm ghi nhãn hàng hóa; trách nhiệm bảo hành hàng hóa và thu hồi hàng hóa có khuyết tật; trách nhiệm liên quan đến hợp đồng giao kết với người tiêu dùng.
format Tài liệu tham khảo
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-80463
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-804632024-07-09T10:41:43Z Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Nguyễn Hải Anh Trách nhiệm Tổ chức Cá nhân Kinh doanh Hàng hóa Dịch vụ Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Thương mại, đầu tư, thống kê Bài viết trình bày các quy định về trách nhiệm của các tổ chức cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng như: Trách nhiệm cung cấp thông tin; trách nhiệm ghi nhãn hàng hóa; trách nhiệm bảo hành hàng hóa và thu hồi hàng hóa có khuyết tật; trách nhiệm liên quan đến hợp đồng giao kết với người tiêu dùng. 2022 2023-05-16 Tài liệu tham khảo https://hdl.handle.net/11742/80463 vi Xin ý kiến chuyên gia góp ý dự thảo Luật (do Ủy ban KHCNMT của Quốc hội chủ trì), tháng 12 năm 2022 15 tr.; PDF application/pdf Thư viện Quốc hội Xin ý kiến chuyên gia góp ý dự thảo Luật (do Ủy ban KHCNMT của Quốc hội chủ trì), tháng 12 năm 2022
spellingShingle Trách nhiệm
Tổ chức
Cá nhân
Kinh doanh
Hàng hóa
Dịch vụ
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Thương mại, đầu tư, thống kê
Nguyễn Hải Anh
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title_full Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title_fullStr Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title_full_unstemmed Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title_short Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
title_sort nhung van de chung ve trach nhiem cua cac to chuc ca nhan kinh doanh hang hoa dich vu trong linh vuc bao ve quyen loi nguoi tieu dung
topic Trách nhiệm
Tổ chức
Cá nhân
Kinh doanh
Hàng hóa
Dịch vụ
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Thương mại, đầu tư, thống kê
url https://hdl.handle.net/11742/80463
work_keys_str_mv AT nguyenhaianh nhungvanđechungvetrachnhiemcuacactochuccanhankinhdoanhhanghoadichvutronglinhvucbaovequyenloinguoitieudung

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Không thể không có trách nhiệm cá nhân
    Bằng: Thái Duy
  • Nhận thức đúng đắn hơn nữa các nguyên tắc về trách nhiệm cá nhân và về lỗi trong việc xử lý trách nhiệm hình sự
    Bằng: Đào Trí Úc, et al.
    Được phát hành: (1999)
  • Nhận thức về vai trò và mục đích của trách nhiệm hành chính
    Bằng: Nguyễn Thị Kim Anh, et al.
    Được phát hành: (2014)
  • Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved