Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bài học cho Việt Nam
Bài viết trình bày kinh nghiệm thế giới về tổ chức bộ máy quản lý nhà nước (QLNN) đối với bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; bài học kinh nghiệm thế giới về nâng cao hiệu quả QLNN về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bài học kinh nghiệm QLNN về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đối với Việt Nam....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Hải Anh |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/80464 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022) -
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022) -
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022) -
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong cộng đồng kinh tế ASEAN và một số vấn đề pháp lý đặt ra cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2016) -
Kinh nghiệm pháp luật của Pháp và EU về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hữu Huyên
Được phát hành: (2017)