Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Tổng quan những vấn đề nghiên...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Bài viết trình bày các nghiên cứu của nước ngoài, trong nước, những vấn đề đã được nghiên cứu, và khoảng trống chưa được nghiên cứu về công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Lan Anh
Định dạng: Tài liệu tham khảo
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Công tác
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Thương mại, đầu tư, thống kê
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80465
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Công Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bài học cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm pháp luật của Pháp và EU về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hữu Huyên
Được phát hành: (2017)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong giao kết và thực hiện hợp đồng gia nhập
Bằng: Ngô Văn Hiệp
Được phát hành: (2016)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong cộng đồng kinh tế ASEAN và một số vấn đề pháp lý đặt ra cho Việt Nam
Bằng: Phan Thị Thanh Thủy
Được phát hành: (2016)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật Người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Thực trạng quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng tại địa phương
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2022)
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Bối cảnh kinh tế, xã hội liên quan đến công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Bình luận một số quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010
Bằng: Phan Thị Hương Giang
Được phát hành: (2022)
Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong hợp đồng giao kết từ xa - giải pháp "quyền rút lui" của pháp luật Châu Âu và kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Võ Thị Thanh Linh
Được phát hành: (2019)
Một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Phùng Thị Thuận
Được phát hành: (2023)
Góp ý Dự thảo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Kiên Bích Tuyền
Được phát hành: (2022)
Tăng cường kiểm soát các giao dịch, hoạt động liên quan tới tiền ảo
Bằng: Việt Tùng
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Mỹ
Giáo trình luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn, Thị Vân Anh
Được phát hành: (2012)
Cơ chế pháp lý, hệ thống các cơ quan bảo vệ người tiêu dùng ở Mỹ và một số kinh nghiệm góp ý xây dựng dự thảo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Nguyễn Thị Tố Nga
Được phát hành: (2022)
Pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng trực tiếp ở Ấn Độ
Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương
Được phát hành: (2022)
Quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng – một số vấn đề lý luận
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước về quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: CLan Anh
Được phát hành: (2022)
Pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực an toàn, vệ sinh thực phẩm ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Phạm Văn Hảo
Được phát hành: (2017)
Định hướng hoàn thiện pháp luật, nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
Được phát hành: (2021)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Đề xuất một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)
Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và Bài học cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Bồi thường thiệt hại trong pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp
Được phát hành: (2013)
Dấu mốc quan trọng trong quan hệ thương mại Việt Nam - Liên minh châu Âu
Bằng: Hoa Hữu Cường
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng theo pháp luật tố tụng dân sự Việt Nam
Bằng: Vũ Hoàng Anh
Được phát hành: (2021)
Thực trạng thực thi trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh hàng hóa, dịch vụ theo quy định Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Bàn về miễn trách nhiệm bồi thường thiệt hại theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023
Bằng: Trần Nhân Chính
Được phát hành: (2024)
Tăng cường thực thi Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Lê Thanh Bình
Được phát hành: (2015)
Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong luật pháp của một số nước trên thế giới. (Tài liệu tham khảo phục vụ theo yêu cầu của địa biểu Quốc hội)
Bằng: Trung tâm Thông tin-Thư viện và Nghiên cứu Khoa học, et al.
Được phát hành: (2001)
Một số bất cập của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp, Nguyễn Thanh Lý
Được phát hành: (2020)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Kinh nghiệm của một số quốc gia về quản lý nhà nước bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Công Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Phan Thị Lan Phương
    Được phát hành: (2022)
  • Mô hình quản lý nhà nước trong bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và bài học cho Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Hải Anh
    Được phát hành: (2022)
  • Một số quan điểm, định hướng và giải pháp tăng cường quản lý nhà nước về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
    Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved