Định hướng hoàn thiện pháp luật, nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
Được phát hành: (2021)
Hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bài viết phân tích một số hạn chế bất cập trong quy định của Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong giao dịch điện tử và các hình thức kinh doanh mới ứng dụng nền tảng công nghệ số và đề ra một số giải pháp hoàn thiện Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Phan Thị Lan Phương |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/80473 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Định hướng hoàn thiện pháp luật, nâng cao hiệu quả thi hành pháp luật về bảo vệ người tiêu dùng
Bằng: Cục Cạnh tranh và Bảo vệ người tiêu dùng
Được phát hành: (2021) -
Một số giải pháp tăng cường bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022) -
Một số bất cập của luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 và giải pháp hoàn thiện
Bằng: Nguyễn Trọng Điệp, Nguyễn Thanh Lý
Được phát hành: (2020) -
Hoàn thiện pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2009) -
Tổng quan những vấn đề nghiên cứu liên quan tới công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Lan Anh
Được phát hành: (2022)