Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nghiên cứu nhận thức và thực t...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nghiên cứu nhận thức và thực tế triển khai các hoạt động kiểm tra đánh giá học sinh của giáo viên tiếng Anh THPT tại một số trường Trung học phổ thông ở tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.

Nghiên cứu nhận thức và thực tế triển khai các hoạt động kiểm tra đánh giá học sinh của giáo viên tiếng Anh THPT tại một số trường Trung học phổ thông ở tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thị Hồng Duyên
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80493
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Quản lý hoạt động đánh giá hạnh kiểm học sinh trong các trường THPT tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Lê Hồng Sơn
Được phát hành: (2015)
Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
Bằng: Trần Thái Toàn
Được phát hành: (2020)
Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
Bằng: Trịnh Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2014)
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
Bằng: Nguyễn Thị Kiên
Được phát hành: (2014)
XÁC ĐỊNH VÀ LUYỆN TẬP MỘT SỐ DẠNG HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG THPT
Bằng: Đỗ Thị Thanh
Được phát hành: (2015)
Tổ chức dạy học theo dự án Sinh học 10 THPT góp phần nâng cao năng lực tự học cho học sinh
Bằng: Hà Thị Thúy
Được phát hành: (2015)
Vì sao học sinh tốt nghiệp THPT loại giỏi sẽ không được tuyển thẳng\
Bằng: Kim Thoa
Phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Lịch sử ở trường THPT (Thực nghiệm qua lớp 10 chương trỡnh chuẩn)
Bằng: Đoàn Nguyệt Linh
Được phát hành: (2016)
Bồi dưỡng năng lực củng cố kiến thức cho học sinh THPT miền núi phía Bắc trong dạy học Đại số lớp 10
Bằng: Phạm Duy Hiển
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tư duy khái quát hóa cho học sinh thông qua bài tập hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường THPT.
Bằng: Nguyễn Trí Ngân
Được phát hành: (2020)
Kiểm tra công tác bầu cử tại Thừa Thiên-Huế
Rèn luyện cho sinh viên kĩ năng thiết kế hoạt động trải nghiệm trong dạy học sinh học ở trường THPT
Bằng: Trần Thị Gái
Được phát hành: (2018)
Nghiên cứu đặc điểm thực vật học, sinh lý, hóa sinh và nhân giống in vitro một số giống sen (Nelumbo nucifera Gaertn.) trồng ở Thừa Thiên Huế
Bằng: Nguyễn Thị Quỳnh Trang
Được phát hành: (2021)
Thực trạng bệnh sâu răng và hiệu quả của giải pháp can thiệp cộng đồng của học sinh tại một số trường tiểu học ở Thừa Thiên Huế
Bằng: Trần Tấn Tài
Được phát hành: (2016)
Dạy học Lý Huế cho học sinh trung cấp âm nhạc tại Học viện Âm nhạc Huế
Bằng: Nguyễn Hoàng Tịnh Uyên
Được phát hành: (2022)
Đặc điểm sinh học và nuôi dưỡng cá tỳ bà bướm (Sewellia spp.) phân bố tại Thừa Thiên Huế.
Bằng: Võ Điều
Được phát hành: (2020)
Đặc điểm sinh học và nuôi dưỡng cá tỳ bà bướm (Sewellia spp.) phân bố tại Thừa Thiên Huế
Bằng: Võ Điều
Được phát hành: (2020)
Phát triển năng lực tự học cho học sinh THPT thông qua dạy học chủ đề tích hợp phần hóa học phi kim
Bằng: Lương Quốc Thái
Được phát hành: (2023)
Từ điển tiếng Huế
Được phát hành: (2004)
Vận dụng phương pháp dạy học môn Lịch sử ở trường THPT nhằm phát triển năng lực học sinh (Qua thực nghiệm chương trình lớp 10)
Bằng: Lê Thị Thu
Được phát hành: (2021)
Gửi em Nguyễn Phi Thanh, học sinh lớp 11A8 trường THPT Việt-Đức, Hà Nội
Bằng: Đặng Hiển
Nghiên cứu chiến lược sinh kế của nông hộ miền núi tỉnh Thừa Thiên Huế. (Research on livelihood strategies of households in the mountainous area of Thua Thien Hue province)
Bằng: Dương Viết Tân
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu tác động, ứng phó và phục hồi sinh kế của hộ khai thác thuỷ sản ven biển bị ảnh hưởng bởi sự cố môi trường biển formosa 2016 tại Thừa Thiên Huế.
Bằng: Nguyễn Ngọc Truyền
Được phát hành: (2021)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh trong dạy học một số kiến thức cơ học và điện từ học Vật lí THPT với sự hỗ trợ của mạng xã hội Facebook
Bằng: NGUYỄN VĂN KIỆT
Được phát hành: (2022)
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tinh Duyên hải Nam Trung Bộ)
Bằng: Hồ Văn Toàn
Được phát hành: (2020)
Giáo dục ý thức chủ quyền biển, đảo cho học sinh trong dạy học lịch sử Việt Nam ở trường THPT (thực nghiệm tại các tỉnh Duyên hải Nam Trung Bộ)
Bằng: Hồ Văn Toàn
Được phát hành: (2019)
Đánh giá thực trạng triển khai Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo bền vững tại tỉnh Thừa Thiên Huế. Một số kiến nghị đề xuất
Bằng: Nguyễn Thế Long
Được phát hành: (2023)
Đánh giá tài nguyên du lịch nhân văn ở tỉnh Thừa Thiên - Huế
Bằng: Nguyễn Hà Quỳnh Giao
Được phát hành: (2015)
Nghiên cứu khả năng kháng rầy nâu và đặc điểm nông sinh học của một số giống lúa tại Thừa Thiên Huế
Bằng: Phạm Thị Thanh Mai
Được phát hành: (2016)
Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
Được phát hành: (2020)
Dạy từ vựng cho học sinh nhỏ tuổi: nhận thức và thực hành của giáo viên Việt Nam dạy tiếng anh ở bậc tiểu học
Bằng: Võ Thị Thanh Diệp
Được phát hành: (2020)
Quản lý giáo dục giá trị Quốc tế cho học sinh THPT Hà Nội trong bối cảnh hiện nay
Bằng: Nguyễn Bội Quỳnh
Được phát hành: (2018)
Ứng dụng bản đồ tư duy để hướng dẫn học sinh THPT lập ý cho bài văn nghị luận
Bằng: Trần Hoài Phương
Được phát hành: (2016)
Xây dựng hệ thống câu hỏi phát triển năng lực đọc hiểu trong dạy học tác phẩm văn chương cho học sinh THPT
Bằng: Nguyễn Thị Quốc Minh
Được phát hành: (2016)
Phát triển năng lực sáng tạo theo hướng tập dượt nghiên cứu khoa học cho học sinh chuyên toán ở trường THPT chuyên.
Bằng: Nguyễn Ánh Dương
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực giải quyết vấn đề và sáng tạo cho học sinh vùng tây bắc trong dạy học phần hóa học phi kim THPT
Bằng: Nguyễn Ngọc Duy
Được phát hành: (2020)
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Nguyễn Văn Ngọc
Được phát hành: (2021)
Phương pháp thiết kế và tổ chức thực hiện các dự án trong dạy học địa lí 12 - THPT
Bằng: Nguyễn Thị Kim Liên
Được phát hành: (2014)
Phát triển năng lực đọc hiểu văn bản thơ trữ tình cho học sinh THPT qua hệ thống bài tập
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Lâm
Được phát hành: (2017)
Ngữ pháp tiếng Anh: Dùng cho học sinh phổ thông\
Bằng: Mai, Lan Hương
Được phát hành: (2002)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Quản lý hoạt động đánh giá hạnh kiểm học sinh trong các trường THPT tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Lê Hồng Sơn
    Được phát hành: (2015)
  • Phát triển kĩ năng vận dụng kiến thức vào thực tiễn cho học sinh trong dạy học Sinh học cấp THPT
    Bằng: Trần Thái Toàn
    Được phát hành: (2020)
  • Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
    Bằng: Trịnh Thị Phương Thảo
    Được phát hành: (2014)
  • Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
    Bằng: Nguyễn Thị Kiên
    Được phát hành: (2014)
  • XÁC ĐỊNH VÀ LUYỆN TẬP MỘT SỐ DẠNG HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC CHO HỌC SINH TRONG DẠY HỌC HÌNH HỌC Ở TRƯỜNG THPT
    Bằng: Đỗ Thị Thanh
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved