Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Xây dựng và sử dụng công c...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá thực trong dạy học Vật lí đại cương

Xây dựng và sử dụng công cụ đánh giá thực trong dạy học Vật lí đại cương

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Thị Thu Hằng
Format: Luận án, luận văn
Language:Vietnamese
Published: 2022
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/80584
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Phát triển năng lực tích hợp kiến thức các khoa học tự nhiên của sinh viên sư phạm Vật lí trong dạy học Vật lí đại cương phần “Vật lí nguyên tử hạt nhân
by: Trần Thị Kiểm Thu
Published: (2021)
Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
by: Tạ Thị Kim Tuyến
Published: (2022)
Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học vật lí
by: Nguyễn Thị Diệu Linh
Published: (2021)
Xây dựng và sử dụng Tài liệu điện tử dạy học nội dung về “Các phương pháp và kĩ thuật vật lí ứng dụng trong y học”, hỗ trợ dạy học môn Lí sinh y học cho sinh viên ngành y
by: Nguyễn Minh Tân
Published: (2014)
Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí của học sinh thông qua dạy học phân hoá một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - vật lí 10 THPT
by: LÊ NGỌC DIỆP
Published: (2023)
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm kết nối máy tính trong dạy học chương “Dao động cơ” vật lí 12 trung học phổ thông
by: Nguyễn Đăng Thuấn
Published: (2017)
Nghiên cứu sử dụng B-learning trong dạy học phần “Điện học” Vật lí 9, Trung học cơ sở
by: Nguyễn Kim Đào
Published: (2020)
Kiểm tra, đánh giá kết quả học tập theo hướng phát triển năng lực trong dạy học Vật lí 10 Trung học phổ thông
by: Nguyễn Đăng Nhật
Published: (2020)
Xây dựng và sử dụng E-learning vào dạy học các kiến thức Hạt nhân nguyên tử Vật lí 12 THPT theo mô hình lớp học đảo ngược
by: Trương Thị Phương Chi
Published: (2017)
Phát triển năng lực phát hiện và giải quyết vấn đề cho sinh viên ngành kĩ thuật trong dạy học phần Nhiệt học Vật lí đại cương.
by: Trần Ngọc Dũng
Published: (2020)
Phát triển năng lực sử dụng thí nghiệm trong dạy học cho sinh viên ngành sư phạm Vật lí
by: Lê Văn Vinh
Published: (2022)
Tổ chức hoạt động dạy học vật lí “Xây dựng và sử dụng thiết bị thí nghiệm tĩnh điện” nhằm bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh lớp 11.
by: Nguyễn Minh Thuần
Published: (2022)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
by: Hoàng Thị Nga
Published: (2021)
Bồi dưỡng năng lực dạy học theo Góc cho sinh viên ngành sư phạm vật lí.
by: Phùng Việt Hải
Published: (2015)
Dạy học Vật lí theo quy trình nghiên cứu khoa học chương “Điện từ học” cấp trung học cơ sở.
by: Nguyễn Văn Nghiệp
Published: (2018)
Cu li
Published: (1977)
Dạy học tích hợp theo mô hình STEM ở trường trung học phổ thông thông qua môn Vật lí
by: Phạm Văn Vương
Published: (2020)
Hình thành và phát triển năng lực tự học cho học sinh trong dạy học Vật lí ở Trường Dự bị Đại học Dân tộc
by: Lương Viết Mạnh
Published: (2015)
Sử dụng thí nghiệm trong dạy học Sinh lí thực vật cho sinh viên ngành Sư phạm Sinh học ở các trường Cao đẳng Sư phạm
by: Đỗ Thị Loan
Published: (2018)
Vận dụng lí thuyết graph trong dạy học phần Di truyền học (Sinh học 12 – THPT)
by: Nguyễn Thị Kiên
Published: (2014)
Bồi dưỡng năng lực tự học của học sinh theo B-Learning trong dạy học phần Quang hình học Vật lí 11
by: Nguyễn Thị Lan Ngọc
Published: (2021)
Xác định và rèn luyện hệ thống kĩ năng học tập cho học sinh trong dạy học phần “Điện học", Vật lí 11
by: Quách Nguyễn Bảo Nguyên
Published: (2016)
Xây dựng, hoàn thiện và sử dụng các thí nghiệm trong dạy học một số kiến thức chương “Sóng cơ"– Vật lí 12 theo hướng phát huy tính tích cực và phát triển năng lực sáng tạo của học sinh
by: Cao Tiến Khoa
Published: (2014)
Bồi dưỡng năng lực thực hành thí nghiệm cho học sinh trong dạy học phần Quang hình học vật lí 11 Trung học phổ thông
by: NGUYỄN VĂN NGHĨA
Published: (2022)
Vận dụng phương pháp dạy học hợp tác theo nhóm trong môn Địa lí ở Trường Dự bị đại học dân tộc
by: Tạ Xuân Phương
Published: (2017)
Dạy học khái niệm đạo hàm và tích phân theo quan điểm liên môn: trường hợp liên môn Toán – Vật lí
by: Ngô Minh Đức
Published: (2021)
Bồi dưỡng năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học dự án về các ứng dụng kĩ thuật của nhiệt động lực học – Vật lí trung học phổ thông
by: Dương Diệp Thanh Hiền
Published: (2023)
Nghiên cứu chế tạo vật liệu ZnWO4, pha tạp và khảo sát một số tính chất vật lí Chuyên ngành: Vật lí chất rắn
by: Nguyễn Mạnh Hùng
Published: (2015)
Xây dựng và sử dụng thí nghiệm tương tác trên màn hình nhằm phát triển hoạt động nhận thức tích cực, tực lực và sáng tạo của học sinh trong dạy học một số kiến thức về chuyển động cơ của chất điểm (Vật lí 10)
by: Nguyễn Thị Thu Hà
Published: (2016)
Sử dụng tư liệu thu được từ thực tiễn dạy học Sinh học ở trường phổ thông để biên soạn bài tập dùng vào dạy học học phần Lí luận dạy học Sinh học
by: An Biên Thùy
Published: (2016)
Phát triển năng lực thực nghiệm của học sinh trong dạy học một số kiến thức phần “Điện học - Điện từ học” Vật lí trung học phổ thông
by: Nguyễn Ngọc Anh
Published: (2022)
Vận dụng lí thuyết kiến tạo trong dạy học một số chủ đề hình học cho học sinh giỏi Toán THCS
by: Phí Thị Thùy Vân
Published: (2014)
Giáo dục và du học ở Ô-xtrây-li-a\
by: Thu Hằng
Nghệ thuật và vật lí: Những cái nhìn tương đồng về không gian, thời gian và ánh sáng
by: Leonard Shlain
Published: (2010)
Đánh giá rủi to tài chính dự án xây dựng nhà chung cư /
by: Nguyễn, Tuấn Thành
Xây dựng và sử dụng giáo trình điện tử Khoa học Trái Đất trong đào tạo giáo viên Địa lí ở Trường Đại học Cần Thơ
by: Lê Văn Nhương
Published: (2018)
Xây dựng và sử dụng các thí nghiệm kĩ thuật số theo quan điểm dạy học dựa trên nghiên cứu trong dạy học một số kiến thức về động lực học chất điểm và các định luật bảo toàn - Vật lí 10 nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh
by: Mai Hoàng Phương
Published: (2021)
Lí luận chung về định tội danh: Giáo trình sau đại học
by: Võ, Khánh Vinh
Published: (2013)
Lí thuyết pháp lí nữ quyền - Nhận thức và vận dụng trong xây dựng và hoàn thiện pháp luật ở Việt Nam hiện nay
by: Đoàn Thị Phương Diệp, et al.
Published: (2022)
Quản lí hoạt động đánh giá kết quả học tập của sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
by: Nguyễn Thị Hà Phương
Published: (2021)
Prev Next

Similar Items

  • Phát triển năng lực tích hợp kiến thức các khoa học tự nhiên của sinh viên sư phạm Vật lí trong dạy học Vật lí đại cương phần “Vật lí nguyên tử hạt nhân
    by: Trần Thị Kiểm Thu
    Published: (2021)
  • Dạy học vật lí đại cương cho sinh viên đại học khối ngành kĩ thuật theo tiếp cận CDIO
    by: Tạ Thị Kim Tuyến
    Published: (2022)
  • Bồi dưỡng cho sinh viên sư phạm năng lực thiết kế công cụ đánh giá năng lực trong dạy học vật lí
    by: Nguyễn Thị Diệu Linh
    Published: (2021)
  • Xây dựng và sử dụng Tài liệu điện tử dạy học nội dung về “Các phương pháp và kĩ thuật vật lí ứng dụng trong y học”, hỗ trợ dạy học môn Lí sinh y học cho sinh viên ngành y
    by: Nguyễn Minh Tân
    Published: (2014)
  • Bồi dưỡng năng lực sử dụng ngôn ngữ vật lí của học sinh thông qua dạy học phân hoá một số nội dung về Động lực học chất điểm, Cân bằng của vật rắn - vật lí 10 THPT
    by: LÊ NGỌC DIỆP
    Published: (2023)
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved