Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khai thác yếu tố thực tiễn tro...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực

Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Hải Châu
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80677
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550112024199168
author Phạm Thị Hải Châu
author_facet Phạm Thị Hải Châu
author_sort Phạm Thị Hải Châu
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-80677
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-806772024-02-05T21:03:17Z Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực Phạm Thị Hải Châu 2021-06-18 2021-06-25 Luận án, luận văn 37630 https://hdl.handle.net/11742/80677 vi Đại học Vinh application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Phạm Thị Hải Châu
Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
title Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
title_full Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
title_fullStr Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
title_full_unstemmed Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
title_short Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực
title_sort khai thac yeu to thuc tien trong day hoc toan tieu hoc theo huong tiep can nang luc
url https://hdl.handle.net/11742/80677
work_keys_str_mv AT phamthihaichau khaithacyeutothuctientrongdayhoctoantieuhoctheohuongtiepcannangluc

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
    Bằng: Lê Trung Hiếu
    Được phát hành: (2021)
  • Dạy học toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn thông qua việc khai thác và sử dụng các tình huống thực tiễn.
    Bằng: Hà Xuân Thành
    Được phát hành: (2017)
  • Kỷ yếu hội thảo khoa học: Khai thác thiết bị dạy học hiện đại phục vụ dạy học ở trường phổ thông
    Được phát hành: (2011)
  • Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Mai Thu
    Được phát hành: (2023)
  • Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
    Bằng: Lê Ngọc Tường Khanh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved