Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Khai thác yếu tố thực tiễn tro...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực

Khai thác yếu tố thực tiễn trong dạy học toán tiểu học theo hướng tiếp cận năng lực

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phạm Thị Hải Châu
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80677
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
Bằng: Lê Trung Hiếu
Được phát hành: (2021)
Dạy học toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn thông qua việc khai thác và sử dụng các tình huống thực tiễn.
Bằng: Hà Xuân Thành
Được phát hành: (2017)
Kỷ yếu hội thảo khoa học: Khai thác thiết bị dạy học hiện đại phục vụ dạy học ở trường phổ thông
Được phát hành: (2011)
Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
Bằng: Nguyễn Thị Mai Thu
Được phát hành: (2023)
Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
Bằng: Lê Ngọc Tường Khanh
Được phát hành: (2020)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2021)
Dạy học bốn phép tính với số tự nhiên trong môn Toán ở Tiểu học theo hướng phát triển năng lực.
Bằng: Nguyễn Thị Kiều Oanh
Được phát hành: (2016)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Bằng: Trần Thị Quỳnh Nga
Được phát hành: (2015)
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Bằng: Nguyễn Đình Huy
Được phát hành: (2022)
Dạy học toán trung học phổ thông chuyên theo hướng tiếp cận thuyết đa trí tuệ
Bằng: Trần Văn Trung
Được phát hành: (2018)
Phát triển năng lực giao tiếp toán học cho học sinh cuối cấp tiểu học thông qua dạy học giải toán có lời văn
Bằng: Đặng Thị Thủy
Được phát hành: (2021)
Rèn luyện kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học theo tiếp cận học hợp tác
Bằng: Trần Xuân Bộ
Được phát hành: (2021)
Phát triển một số năng lực dạy học Toán cho Giáo viên Tiểu học đáp ứng yêu cầu trường học mới Việt Nam
Bằng: Huỳnh Thái Lộc
Được phát hành: (2018)
Thiết kế tình huống dạy học hiệu quả môn Toán ở Tiểu học
Bằng: Đỗ Hoàng Mai
Được phát hành: (2018)
Bồi dưỡng năng lực khai thác chương trình giáo dục môn Toán cho giáo viên trung học phổ thông.
Bằng: Đặng Công Vĩnh
Được phát hành: (2021)
Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
Bằng: Nguyễn Xuân Quỳnh
Được phát hành: (2021)
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh tiểu học trong dạy học toán
Bằng: Lê Thu Phương
Được phát hành: (2021)
Dạy học Logic toán theo hướng góp phần phát triển năng lực sử dụng ngôn ngữ Toán học cho sinh viên sư phạm Toán.
Bằng: Nguyễn Thị Chung
Được phát hành: (2020)
Giữ vững định hướng, khai thác mọi nguồn lực, khơi dậy mọi động lực đưa sự nghiệp đổi mới tiếp tục tiến lên: Bài phát biểu của Tổng Bí thư Lê Khả Phiêu bế mạc Hội nghị cán bộ nghiên cưú Nghị quyết TW4 ngày 19-3-1998\
Bằng: Lê, Khả Phiêu
Dạy học hình học cao cấp ở trường đại học cho sinh viên sư phạm toán theo hướng chuẩn bị năng lực dạy học hình học ở trường phổ thông
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Vân
Được phát hành: (2015)
Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
Bằng: Vũ Thị Bình
Được phát hành: (2016)
Dạy học Toán ở trường Cao đẳng Sư phạm theo hướng tăng cường vận dụng Toán học vào thực tiễn
Bằng: Phan Văn Lý
Được phát hành: (2016)
Dạy học theo hướng hỗ trợ học sinh lớp 4 gặp khó khăn trong học toán
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Tuyên
Được phát hành: (2017)
Dạy học môn Kỹ thuật may 2 cho sinh viên cao đẳng theo tiếp cận mục tiêu
Bằng: Phan Thị Hải Vân
Được phát hành: (2015)
Dạy học môn Lý luận dạy học theo hướng phát triển năng lực dạy học cho sinh viên sư phạm ở trường đại học
Bằng: Nguyễn Thanh Thủy
Được phát hành: (2022)
DẠY HỌC THÀNH NGỮ, TỤC NGỮ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC TRONG GIỜ TIẾNG VIỆT THEO QUAN ĐIỂM GIAO TIẾP
Bằng: Huỳnh Kim Tường Vi
Được phát hành: (2015)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Bích Liên
Được phát hành: (2014)
Quyền tiếp cận biển và khai thác tài nguyên sinh vật biển của các quốc gia nội lục theo UNCLOS
Bằng: Nguyễn Thị Thu Trang, et al.
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học theo hướng đảm bảo chất lượng tại trường tiểu học tỉnh Vĩnh Long
Bằng: Phạm Huy Tư
Được phát hành: (2014)
Đánh giá một số kỹ năng dạy học toán của giáo viên tiểu học theo Chuẩn nghề nghiệp.
Bằng: Nguyễn Thị Hương
Được phát hành: (2018)
Khai thác một số ứng dụng trên điện thoại di động hỗ trợ học sinh lớp 12 THPT tự học Toán
Bằng: Trịnh Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2014)
Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Cam Ly
Được phát hành: (2015)
Phát triển năng lực giao tiếp trong dạy học Ngoại ngữ cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận trải nghiệm
Bằng: Nguyễn Thu Thủy
Được phát hành: (2021)
Dạy học đọc hiểu văn bản thông tin cho học sinh trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Thị Vân Anh
Được phát hành: (2023)
Phát triển năng lực tự học cho sinh viên đại học sư phạm theo tiếp cận dạy học tích cực
Bằng: Nguyễn Đức Giang
Được phát hành: (2021)
Quản lý hoạt động dạy học môn Toán bằng tiếng Anh ở trường trung học phổ thông theo định hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Nguyễn Văn Ngọc
Được phát hành: (2021)
Quản lý dạy học môn Tiếng Anh ở các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh theo hướng phát triển năng lực học sinh
Bằng: Phạm Thị Quỳnh Như
Được phát hành: (2020)
Tỉnh đình chỉ, việc khai thác vẫn tiếp tục
Bằng: Nam Cường
Khai thác lợi thế, đẩy mạnh xuất khẩu lao động\
Bằng: Trần, Đình Chính
DẠY HỌC TƯƠNG TÁC THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC TRONG BLEARNING CHO SINH VIÊN SƯ PHẠM TIN HỌC
Bằng: Nguyễn Thế Dũng
Được phát hành: (2018)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực dạy học Toán cho giáo viên tiểu học theo hướng dạy học tích hợp
    Bằng: Lê Trung Hiếu
    Được phát hành: (2021)
  • Dạy học toán ở trường trung học phổ thông theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề thực tiễn thông qua việc khai thác và sử dụng các tình huống thực tiễn.
    Bằng: Hà Xuân Thành
    Được phát hành: (2017)
  • Kỷ yếu hội thảo khoa học: Khai thác thiết bị dạy học hiện đại phục vụ dạy học ở trường phổ thông
    Được phát hành: (2011)
  • Quản lý hoạt động dạy học theo định hướng tiếp cận năng lực học sinh tiểu học tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Mai Thu
    Được phát hành: (2023)
  • Dạy học viết văn bản cho học sinh tiểu học theo định hướng phát triển năng lực
    Bằng: Lê Ngọc Tường Khanh
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved