Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Đánh giá năng lực giải quyết v...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông

Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phan Anh Tài
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2014
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80686
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553000518680576
author Phan Anh Tài
author_facet Phan Anh Tài
author_sort Phan Anh Tài
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-80686
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2014
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-806862024-02-05T21:05:54Z Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông Phan Anh Tài 2014-08-07 2014-08-14 Luận án, luận văn 19020 https://hdl.handle.net/11742/80686 vi ĐH Vinh 177 tr.; PDF/A application/msword application/msword application/msword application/msword application/msword Thư viện Quốc hội
spellingShingle Phan Anh Tài
Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
title Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
title_full Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
title_fullStr Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
title_full_unstemmed Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
title_short Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
title_sort danh gia nang luc giai quyet van de cua hoc sinh trong day hoc toan lop 11 trung hoc pho thong
url https://hdl.handle.net/11742/80686
work_keys_str_mv AT phananhtai đanhgiananglucgiaiquyetvanđecuahocsinhtrongdayhoctoanlop11trunghocphothong

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
    Bằng: Vương Cẩm Hương
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển năng lực tự học cho học sinh thông qua dạy học hóa học hữu cơ lớp 11 ở trường Trung học phổ thông
    Bằng: Vương Cẩm Hương
    Được phát hành: (2020)
  • XÂY DỰNG LỚP HỌC TƯ DUY THÔNG QUA DẠY HỌC HÌNH HỌC KHÔNG GIAN LỚP 11 TRUNG HỌC PHỔ THÔNG
    Bằng: Lê Trung Tín
    Được phát hành: (2016)
  • Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
    Bằng: Vũ Thị Bình
    Được phát hành: (2016)
  • Vận dụng mô hình blended learning trong dạy học phần hóa học hữu cơ lớp 11 nhằm phát triển năng lực tự học cho học sinh trung học phổ thông
    Bằng: Nguyễn Văn Đại
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved