Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển đội ngũ tổ trưởng c...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực.

Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực.

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Phùng Quang Dương
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80692
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phùng Quang Dương
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ giáo viên trường dạy nghề quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Văn Hòa
Được phát hành: (2017)
Quản lý bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên tiểu học tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đặng Thị Khánh
Được phát hành: (2023)
Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Trịnh Thị Hà
Được phát hành: (2023)
Phát triển đội ngũ trưởng khoa trường/khoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lã Thành Trung
Được phát hành: (2020)
DẠY HỌC TỪ NGỮ ĐỒNG NGHĨA TRONG MÔN TIẾNG VIỆT THEO ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIAO TIẾP CHO HỌC SINH TIỂU HỌC
Bằng: Trần Thị Quỳnh Nga
Được phát hành: (2015)
Phát triển đội ngũ hiệu trưởng trường mầm non thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đặng Minh Cường
Được phát hành: (2020)
Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực đồng bằng sông Cửu Long
Bằng: Lê Văn Dũng
Được phát hành: (2019)
Quản lý đội ngũ tổ trưởng chuyên môn các trường tiểu học khu vực đồng bằng sông Cửu Long.
Bằng: Lê Văn Dũng
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý phòng chức năng trong trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nghiêm Thị Thanh
Được phát hành: (2022)
Quản lý đội ngũ giáo viên tin học trường trung học phổ thông theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Kim Hoằng
Được phát hành: (2018)
Phát triển đội ngũ hiệu trưởng trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Vũ Tuấn Dũng
Được phát hành: (2016)
Quản lý Đào tạo diễn viên Múa ở các trường Văn hóa nghệ thuật, theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Quang
Được phát hành: (2018)
Phát triển đội ngũ nhân viên hỗ trợ giáo dục người khuyết tật theo tiếp cận năng lực nghề nghiệp
Bằng: Trần Thị Bích Ngọc
Được phát hành: (2021)
Phát triển đội ngũ giảng viên các trường đại học sư phạm kỹ thuật theo hướng tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thế Dân
Được phát hành: (2016)
Phát triển đội ngũ cố vấn học tập trường đại học sư phạm kỹ thuật theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Thị Ngọc Lan
Được phát hành: (2022)
Tổ chức xêmina trong dạy học môn Giáo dục học ở đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Bích Liên
Được phát hành: (2014)
Dạy học môn Công nghệ dựa vào năng lực ở trường Trung học cơ sở
Bằng: Bùi Minh Hải
Được phát hành: (2022)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn trường trung học cơ sở thành phố Hà Nội theo hướng phát triển năng lực người học,
Bằng: Bùi Thị Kim Anh
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ giáo viên môn Giáo dục chính trị trường trung cấp chuyên nghiệp theo hướng chuẩn hóa
Bằng: Trần Sâm
Được phát hành: (2017)
Phát triển đội ngũ cán bộ quản lý đào tạo ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thanh Hà
Được phát hành: (2017)
Quản lý dạy học môn Ngữ văn ở các trường Trung học cơ sở trên địa bàn thành phố Hà Nội theo tiếp cận hợp tác
Bằng: Nguyễn Thu Chinh
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ giảng viên Trường đại học An Giang theo tiếp cận quản lí nhân lực
Bằng: Nguyễn Bách Thắng
Được phát hành: (2015)
Phát triển đội ngũ giảng viên quản lý giáo dục theo tiếp cận năng lực
Bằng: Phạm Xuân Hùng
Được phát hành: (2016)
Đánh giá kết quả học tập các môn khoa học xã hội và nhân văn của học viên ở các trường đại học trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lê Quang Mạnh
Được phát hành: (2020)
Dạy học môn Kỹ thuật may 2 cho sinh viên cao đẳng theo tiếp cận mục tiêu
Bằng: Phan Thị Hải Vân
Được phát hành: (2015)
Rèn luyện kĩ năng sử dụng ngôn ngữ toán học trong dạy học môn Toán lớp 4, lớp 5 trường tiểu học
Bằng: Thái Huy Vinh
Được phát hành: (2014)
QUẢN LÝ ĐÀO TẠO THẠC SĨ NGÀNH LÝ LUẬN VÀ PHƯƠNG PHÁP DẠY HỌC BỘ MÔN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC
Bằng: Nguyễn Đình Huy
Được phát hành: (2022)
Kỹ năng giám sát, kỹ năng giảng dạy và năng lực chuyên môn của giảng viên các trường Cao đẳng nghề tại tỉnh Nghệ An: Cơ sở xây dựng chương trình tăng cường
Bằng: Nguyễn Trường Giang
Được phát hành: (2014)
Phát triển đội ngũ giảng viên các học viện trong quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Đinh Xuân Hanh
Được phát hành: (2021)
Đánh giá kết quả học tập môn Giáo dục học của sinh viên Đại học Sư phạm theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Thị Thanh Trà
Được phát hành: (2016)
Quản lí đánh giá năng lực chuyên môn giáo viên dạy học sinh khiếm thị cấp tiểu học
Bằng: Hoàng Thị Nga
Được phát hành: (2021)
Phát triển kĩ năng dạy học toán cho sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học ở trường đại học theo tiếp cận năng lực
Bằng: Nguyễn Văn Đệ
Được phát hành: (2021)
Nghiên cứu nâng cao năng lực chuyên môn và nghiệp vụ sư phạm cho sinh viên ngành giáo dục thể chất Trường Đại học Cần Thơ
Bằng: Nguyễn Văn Thái
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Bằng: Cù Thị Thuỷ
Được phát hành: (2020)
Phát triển đội ngũ giáo viên mầm non theo tiếp cận năng lực trong đổi mới giáo dục
Bằng: Cù Thị Thủy
Được phát hành: (2020)
Thiết kế, sử dụng bài tập nhận thức trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở trường sĩ quan quân đội theo tiếp cận năng lực
Bằng: Lưu Hoàng Tùng
Được phát hành: (2022)
Phát triển đội ngũ giảng viên theo tiếp cận năng lực ở các trường cao đẳng kỹ thuật nước Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào
Bằng: XAYYASIT NOUAMPHONE
Được phát hành: (2022)
Đề xuất khung lí thuyết về phát triển đội ngũ giảng viên trường đại học theo tiếp cận quản lí nguồn nhân lực chiến lược dựa vào năng lực.
Bằng: Nguyễn Tiến Hùng
Được phát hành: (2023)
Quản lý trường tiểu học theo tiếp cận quản lý dựa vào nhà trường
Bằng: Vũ Thị Mai Hường
Được phát hành: (2016)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển đội ngũ tổ trưởng chuyên môn ở các trường tiểu học tỉnh Nghệ An theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Phùng Quang Dương
    Được phát hành: (2020)
  • Phát triển đội ngũ giáo viên trường dạy nghề quân đội theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Phạm Văn Hòa
    Được phát hành: (2017)
  • Quản lý bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ cho giáo viên tiểu học tỉnh Hải Dương theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Đặng Thị Khánh
    Được phát hành: (2023)
  • Quản lý dạy học môn tiếng Anh cho sinh viên ở các trường đại học khối ngành nghệ thuật theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Trịnh Thị Hà
    Được phát hành: (2023)
  • Phát triển đội ngũ trưởng khoa trường/khoa đại học sư phạm theo tiếp cận năng lực
    Bằng: Lã Thành Trung
    Được phát hành: (2020)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved