Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển năng lực trực giác...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông

Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông

Hiển thị phiên bản (1) khác
Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Võ Xuân Mai
Định dạng: Luận án, luận văn
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/80736
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820562611501006848
author Võ Xuân Mai
author_facet Võ Xuân Mai
author_sort Võ Xuân Mai
collection DSpaceTVQH
format Luận án, luận văn
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-80736
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2020
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-807362024-02-05T21:23:18Z Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông Võ Xuân Mai 2020-06-24 2020-07-01 Luận án, luận văn 35404 https://hdl.handle.net/11742/80736 vi Đại học Sư phạm Hà Nội 1 tr.; PDF/A application/vnd.openxmlformats-officedocument.wordprocessingml.document application/pdf application/pdf application/pdf application/pdf Thư viện Quốc hội
spellingShingle Võ Xuân Mai
Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title_full Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title_fullStr Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title_full_unstemmed Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title_short Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
title_sort phat trien nang luc truc giac toan hoc cho hoc sinh trong day hoc toan o truong trung hoc pho thong
url https://hdl.handle.net/11742/80736
work_keys_str_mv AT voxuanmai phattriennangluctrucgiactoanhocchohocsinhtrongdayhoctoanotruongtrunghocphothong

Những quyển sách tương tự

  • Phát triển năng lực trực giác toán học cho học sinh trong dạy học toán ở trường trung học phổ thông
    Bằng: Võ Xuân Mai
    Được phát hành: (2020)
  • Dạy học Hình học phẳng theo hướng phát triển năng lực sáng tạo cho học sinh chuyên Toán trung học phổ thông.
    Bằng: Nguyễn Xuân Quỳnh
    Được phát hành: (2021)
  • Bồi dưỡng năng lực biểu diễn toán học và năng lực giao tiếp toán học cho học sinh trong dạy học môn toán lớp 6, lớp 7
    Bằng: Vũ Thị Bình
    Được phát hành: (2016)
  • Đánh giá năng lực giải quyết vấn đề của học sinh trong dạy học Toán lớp 11 Trung học phổ thông
    Bằng: Phan Anh Tài
    Được phát hành: (2014)
  • Phát triển năng lực dạy học môn Toán bằng tiếng Anh cho giáo viên trung học phổ thông
    Bằng: Chu Thu Hoàn
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved