Bảo vệ người tiêu dùng tài chính: kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị đối với Việt Nam
Bằng: Phạm Minh Tú
Được phát hành: (2022)
Chính sách bảo vệ người tiêu dùng tài chính: Kinh nghiệm quốc tế và một vài khuyến nghị đối với Việt Nam
Bài viết trình bày khái niệm cơ quan bảo vệ người tiêu dùng tài chính và quá trình xây dựng, việc nâng cao chính sách bảo vệ người tiêu dùng tài chính của một số quốc gia. Từ đó, đưa ra bài học kinh nghiệm cho Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Thị Hiền |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2017
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/81098 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính: kinh nghiệm quốc tế và khuyến nghị đối với Việt Nam
Bằng: Phạm Minh Tú
Được phát hành: (2022) -
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính tại các quốc gia trên thế giới và khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Trần Việt Dũng
Được phát hành: (2022) -
Khung pháp lý về bảo vệ người tiêu dùng tài chính tại Việt Nam - thực trạng và một số khuyến nghị chính sách
Bằng: Bùi Hữu Toàn
Được phát hành: (2023) -
Bảo vệ người tiêu dùng tài chính tại các quốc gia trên thế giới và khuyến nghị cho Việt Nam
Bằng: Trần Việt Dũng, et al.
Được phát hành: (2022) -
Khung pháp lý về bảo vệ người tiêu dùng tài chính tại Việt Nam - Thực trạng và một số khuyến nghị chính sách
Bằng: Bùi Hữu Toàn
Được phát hành: (2023)