Vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong hoạt động Kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ tại Việt Nam trong giai đoạn hiện nay
Khái quát nhận thức chung và phân tích hành vi mua của người tiêu dùng VN và sự phát triển thị trường bảo hiểm phi nhân thọ VN, qua đó tác giả đề xuất một số giải pháp nhằm vận dụng lý thuyết hành vi người tiêu dùng trong Kinh doanh bảo hiểm phi nhân thọ ở Việt Nam thời gian tới....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2020
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/81426 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!