Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao chất lượng tiếp công...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số

Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số

Bài viết đề xuất một số kiến nghị tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng hiệu quả tiếp công dân trong bối cảnh hiện nay.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Thế Tài
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Tiếp công dân
Khiếu nại
Chuyển đổi số
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/81939
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820555007283429376
author Nguyễn Thế Tài
author_facet Nguyễn Thế Tài
author_sort Nguyễn Thế Tài
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đề xuất một số kiến nghị tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng hiệu quả tiếp công dân trong bối cảnh hiện nay.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-81939
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-819392024-03-23T01:39:04Z Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số Nguyễn Thế Tài Tiếp công dân Khiếu nại Chuyển đổi số Bài viết đề xuất một số kiến nghị tiếp tục đổi mới và nâng cao chất lượng hiệu quả tiếp công dân trong bối cảnh hiện nay. 2023-10 2024-03-22 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/81939 vi Tạp chí Quản lý Nhà nước 5 tr, pdf application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Quản lý Nhà nước tháng 10 năm 2023
spellingShingle Tiếp công dân
Khiếu nại
Chuyển đổi số
Nguyễn Thế Tài
Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
title Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
title_full Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
title_fullStr Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
title_full_unstemmed Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
title_short Nâng cao chất lượng tiếp công dân trong bối cảnh chuyển đổi số
title_sort nang cao chat luong tiep cong dan trong boi canh chuyen doi so
topic Tiếp công dân
Khiếu nại
Chuyển đổi số
url https://hdl.handle.net/11742/81939
work_keys_str_mv AT nguyenthetai nangcaochatluongtiepcongdantrongboicanhchuyenđoiso

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo theo Luật Tiếp công dân năm 2013
    Bằng: Trần Thị Minh Tâm, et al.
    Được phát hành: (2015)
  • Nâng cao hiệu quả thực hiện quy định pháp luật về tiếp công dân
    Bằng: Lưu Ngọc Tố Mỹ, et al.
    Được phát hành: (2021)
  • Phòng tiếp dân và nỗi lòng người đi khiếu nại
  • Hỏi - Đáp về tiếp dân và giải quyết khiếu nại, tố cáo của chính quyền cấp xã
    Được phát hành: (2011)
  • Ông Mai Quốc Bình, Phó thanh tra Chính phủ: Tiếp dân... sao cho đúng nghĩa tiếp dân
    Bằng: Kiên Long
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved