Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Chiến lược Marketing số cho do...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam

Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam

Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính, đó là sự thay đổi trong văn hoá tiêu dùng, tiếp đến là yêu càu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thử ba là tình hình sử dụng Internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh n...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Trần Văn Hưng
Tác giả khác: Nguyễn Phi Hoàng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Chiến lược
Marketing số
Doanh nghiệp
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82193
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553009701060608
author Trần Văn Hưng
author2 Nguyễn Phi Hoàng
author_facet Nguyễn Phi Hoàng
Trần Văn Hưng
author_sort Trần Văn Hưng
collection DSpaceTVQH
description Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính, đó là sự thay đổi trong văn hoá tiêu dùng, tiếp đến là yêu càu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thử ba là tình hình sử dụng Internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh nhiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marketing số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-82193
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-821932024-07-09T02:07:09Z Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam Trần Văn Hưng Nguyễn Phi Hoàng Lương Nhân Thiên Chiến lược Marketing số Doanh nghiệp Việt Nam Bài viết nêu lên bốn vấn đề chính, đó là sự thay đổi trong văn hoá tiêu dùng, tiếp đến là yêu càu của khách hàng về phương thức marketing của doanh nghiệp trong kỷ nguyên số, thử ba là tình hình sử dụng Internet và các mạng truyền thông xã hội tại Việt Nam, kế đến là sự thích nghi của các doanh nhiệp Việt Nam trong kỷ nguyên số và cuối cùng là mô hình marketing số mà các doanh nghiệp trên thế giới áp dụng. 2022-12 2022-12 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/82193 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương 6 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế Châu Á - Thái Bình Dương, số tháng 12 năm 2022
spellingShingle Chiến lược
Marketing số
Doanh nghiệp
Việt Nam
Trần Văn Hưng
Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title_full Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title_fullStr Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title_full_unstemmed Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title_short Chiến lược Marketing số cho doanh nghiệp Việt Nam
title_sort chien luoc marketing so cho doanh nghiep viet nam
topic Chiến lược
Marketing số
Doanh nghiệp
Việt Nam
url https://hdl.handle.net/11742/82193
work_keys_str_mv AT tranvanhung chienluocmarketingsochodoanhnghiepvietnam

Những quyển sách tương tự

  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp ligistics tại Hải Phòng
    Bằng: Đỗ Thị Kim Dung
    Được phát hành: (2016)
  • Cơ sở xây dựng chiến lược marketing cho các doanh nghiệp logistics tại Hải Phòng /
    Bằng: Đỗ, Thị Kim Dung
  • Chìa khóa tạo dựng chiến lược marketing tại các ngân hàng thương mại
    Bằng: Lê Quang
    Được phát hành: (2014)
  • Phát triển chiến lược marketing cho sản phẩm xuất khẩu của các làng nghề truyền thống vùng đồng bằng sông Hồng
    Được phát hành: (2018)
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện chiến lược Marketing tại công ty dịch vụ và thương mại Mesa
    Bằng: Vũ Quang Hưng, et al.
    Được phát hành: (2002)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved