Pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng trực tiếp ở Ấn Độ
Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương
Được phát hành: (2022)
Pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng trực tiếp ở Ấn Độ
Bài viết phân tích sự phát triển, quy định chính và trách nhiệm của người bán hàng trong mô hình bán hàng trực tiếp tại Ấn Độ.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Ngô Vinh Bạch Dương |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/82590 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng trực tiếp ở Ấn Độ
Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương
Được phát hành: (2022) -
Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam
Bằng: Dương Văn Chí
Được phát hành: (2023) -
Vai trò của Nhà nước với hoạt động đầu tư trực tiếp ra nước ngoài của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập
Bằng: Nguyễn Thị Nhung
Được phát hành: (2017) -
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thông
Được phát hành: (2023) -
Dân chủ trực tiếp - quan niệm và phương thức thực hiện
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2018)