Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Pháp luật bảo vệ người tiêu dù...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng trực tiếp ở Ấn Độ

Pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng trực tiếp ở Ấn Độ

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết phân tích sự phát triển, quy định chính và trách nhiệm của người bán hàng trong mô hình bán hàng trực tiếp tại Ấn Độ.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Ngô Vinh Bạch Dương
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Pháp luật
Bảo vệ
Người tiêu dùng
Hoạt động
Bán hàng trực tiếp
Ấn Độ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/82590
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng trực tiếp ở Ấn Độ
Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương
Được phát hành: (2022)
Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam
Bằng: Dương Văn Chí
Được phát hành: (2023)
Vai trò của Nhà nước với hoạt động đầu tư trực tiếp ra nước ngoài của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập
Bằng: Nguyễn Thị Nhung
Được phát hành: (2017)
Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Trần Quốc Thông
Được phát hành: (2023)
Dân chủ trực tiếp - quan niệm và phương thức thực hiện
Bằng: Nguyễn Thị Dung
Được phát hành: (2018)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật Người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Bảo vệ thông tin người tiêu dùng
Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương
Được phát hành: (2019)
Lòng tin và hành vi mua của người tiêu dùng trực tuyến
Bằng: Lê Nguyễn Bình Minh
Được phát hành: (2020)
Chính sách thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài của Ấn Độ
Bằng: Hoàng Thị Hồng Minh
Được phát hành: (2022)
Cấu trúc luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam so sánh với Luật người tiêu dùng Úc
Bằng: Lữ Lâm Uyên
Được phát hành: (2022)
Tác động từ cấu trúc sở hữu đến hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại
Bằng: Dương Nguyễn Thanh Tâm
Được phát hành: (2024)
Các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tìm kiếm thông tin trực tuyến khi mua sắm của người tiêu dùng Việt Nam
Bằng: Bạch Thanh Phong
Được phát hành: (2020)
Phát triển cơ chế giải quyết tranh chấp trực tuyến thông minh để bảo vệ người tiêu dùng Asean
Bằng: Trần Việt Dũng
Được phát hành: (2022)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến /
Bằng: Bùi, Văn Quang
Những vấn đề chung về trách nhiệm của các tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ trong lĩnh vực bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Hải Anh
Được phát hành: (2022)
Đầu tư trực tiến nước ngoài với mục tiêu phát triển kinh tế bền vững của Việt Nam
Bằng: Nguyễn Tiến Dũng
Được phát hành: (2018)
Hoàn thiện pháp luật về quyền bảo vệ đời tư, quyền tiếp cận thông tin, giám sát trực tiếp của người dân trong bối cảnh đại dịch Covid-19 ở Việt Nam
Bằng: Phan Thị Lan Phương
Được phát hành: (2020)
Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Bằng: Nguyễn Thị Vân Trang, et al.
Được phát hành: (2021)
Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số
Bằng: Văn Phạm Kim Xuyến
Được phát hành: (2024)
Báo cáo đầu tư trực tiếp nước ngoài quý I năm 2015
Bằng: Cục đầu tư nước ngoài
Được phát hành: (2015)
Pháp luật về dân chủ trực tiếp
Bằng: Hoàng Thị Thu Thủy
Được phát hành: (2022)
Quyết định của người tiêu dùng đối với mua sắm quần áo thời trang trực tuyến
Bằng: Bùi Văn Quang, Nguyễn Thị Thu Trang
Được phát hành: (2016)
Hoạt động của các doanh nghiệp đầu tư trực tiếp nước ngoài tại Việt Nam – Thực trạng và giải pháp
Bằng: Chu Thị Thuỷ
Được phát hành: (2021)
Một số vấn đề cần tiếp tục hoàn thiện dự án Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (sửa đổi)
Bằng: Phùng Thị Thuận
Được phát hành: (2023)
Mặt trái trong thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài: Nhìn từ góc độ bảo vệ môi trường /
Bằng: Nguyễn, Đức Hà
Báo cáo đầu tư trực tiếp nước ngoài 11 tháng năm 2016
Bằng: Cục đầu tư nước ngoài
Được phát hành: (2016)
Báo cáo đầu tư trực tiếp nước ngoài 12 tháng năm 2015
Bằng: Cục Đầu tư nước ngoài
Được phát hành: (2015)
Báo cáo đầu tư trực tiếp nước ngoài 12 tháng năm 2017
Bằng: Cục Đầu tư nước ngoài
Được phát hành: (2017)
Báo cáo đầu tư trực tiếp nước ngoài quý I năm 2017
Bằng: Cục Đầu tư nước ngoài
Được phát hành: (2017)
Báo cáo đầu tư trực tiếp nước ngoài 12 tháng năm 2014
Bằng: Cục đầu tư nước ngoài
Được phát hành: (2014)
Đầu tư trực tiếp nước ngoài: Một số vấn đề về thực trạng và giải pháp
Bằng: Viện Nghiên cứu quản lý kinh tế Trung ương
Được phát hành: (2017)
Báo cáo đầu tư trực tiếp nước ngoài 6 tháng đầu năm 2015
Bằng: Cục Đầu tư nước ngoài
Được phát hành: (2015)
Báo cáo đầu tư trực tiếp nước ngoài 6 tháng đầu năm 2016
Bằng: Cục đầu tư nước ngoài
Được phát hành: (2016)
Báo cáo nhanh đầu tư trực tiếp nước ngoài 7 tháng năm 2014
Bằng: Cục Đầu tư nước ngoài
Được phát hành: (2014)
Cấu trúc sở hữu và hiệu quả hoạt động của các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Phạm Mạnh Hùng
Được phát hành: (2018)
Về một số quyền của người tiêu dùng theo pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2011)
Dân chủ trực tiếp trên thế giới và dân chủ trực tiếp ở nước ta
Bằng: Vũ Công Giao, et al.
Được phát hành: (2014)
Tác động của cấu trúc sở hữu tới hiệu quả hoạt động của các ngân hàng thương mại ở Việt Nam
Bằng: Mai Tuấn Anh
Được phát hành: (2020)
Hoạt động đầu tư trực tiếp nước ngoài ở Hà Nội và tp.Hồ Chí Minh\
Bằng: Lê, Bộ Lĩnh
Được phát hành: (2002)
Đặc điểm của quan hệ tiêu dùng và pháp luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng
Bằng: Nguyễn Thị Thư, et al.
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Pháp luật bảo vệ người tiêu dùng trong hoạt động bán hàng trực tiếp ở Ấn Độ
    Bằng: Ngô Vĩnh Bạch Dương
    Được phát hành: (2022)
  • Tác động của cấu trúc vốn đến hiệu quả hoạt động của các doanh nghiệp sản xuất hàng tiêu dùng tại Việt Nam
    Bằng: Dương Văn Chí
    Được phát hành: (2023)
  • Vai trò của Nhà nước với hoạt động đầu tư trực tiếp ra nước ngoài của Việt Nam trong thời kỳ hội nhập
    Bằng: Nguyễn Thị Nhung
    Được phát hành: (2017)
  • Vai trò của niềm tin đối với việc chấp nhận sử dụng ngân hàng điện tử trong mua sắm trực tuyến của người tiêu dùng Việt Nam
    Bằng: Trần Quốc Thông
    Được phát hành: (2023)
  • Dân chủ trực tiếp - quan niệm và phương thức thực hiện
    Bằng: Nguyễn Thị Dung
    Được phát hành: (2018)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved