Skip to content
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Online Public Access Catalog

  • Book Bag: 0 items (Full)
  • Home
  • Services
  • News
  • Introduce
Advanced
  • Home
  • Tiềm năng mô hình phát triển t...
  • Cite this
  • Text this
  • Email this
  • Print
  • Export Record
    • Export to RefWorks
    • Export to EndNoteWeb
    • Export to EndNote
  • Save to List
  • Add to Book Bag Remove from Book Bag
  • Permanent link
Tiềm năng mô hình phát triển thị trường bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong bối cảnh mới

Tiềm năng mô hình phát triển thị trường bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong bối cảnh mới

Bài viết phân tích, đánh giá tiềm năng của các mô hình phát triển thị trường bán lẻ của doanh nghiệp thương mại Việt Nam hiện nay, từ đó, đề xuất một số giải pháp trong thời gian tới.

Saved in:
Bibliographic Details
Main Author: Nguyễn Bảo Ngọc
Format: Bài trích
Language:Vietnamese
Published: 2023
Subjects:
Thị trường
Bán lẻ
Doanh nghiệp
Thương mại
Việt Nam
Online Access:https://hdl.handle.net/11742/82914
Tags: Add Tag
No Tags, Be the first to tag this record!
  • Holdings
  • Description
  • Comments
  • Similar Items
  • Staff View

Similar Items

Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
by: Mai Thị Quỳnh Như
Published: (2023)
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
by: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Published: (2024)
Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại (CPTPP Cánh cửa đã mở và hành động của chúng ta)
by: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Published: (2018)
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
by: Nguyễn, Hồng Trang
Điều lệ phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới và giải pháp cho các doanh nghiệp Việt Nam
by: Trần Ngọc Tiến
Published: (2024)
Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế
by: Nguyễn Hồng Trang
Published: (2016)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
Published: (2012)
Bản đồ thương mại: Phân tích năng lực thương mại quốc gia
by: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Mở rộng thị trường kinh doanh ra nước ngoài- hướng đi mới của các ngân hàng thương mại Việt Nam
by: Nguyễn Thị Cẩm Thủy
Published: (2018)
Quản lý nhà nước đổi với phát triển thương mại điện tử ngành bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh chuyển đổi số
by: Nguyễn Thuỳ Dương
Published: (2024)
Pháp luật về khai thác thương mại đối với sáng chế của doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế
by: Lê Đức Hiền
Published: (2021)
Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại
by: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Published: (2019)
Nâng cao sức cạnh tranh của các doanh nghiệp thương mại Việt Nam trong hội nhập kinh tế quốc tế: Sách chuyên khảo\
by: Nguyễn, Vĩnh Thanh
Published: (2005)
Doanh nghiệp và chính sách thương mại quốc tế
by: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
Published: (2013)
Nghiên cứu mô hình chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp thương mại hàng tư liệu sản xuất tại Quảng Ninh
by: Nguyễn Thị Hồng Loan
Published: (2017)
Hợp đồng thương mại điện tử và các biện pháp hạn chế rủi ro
by: Lê Thị Kim Hoa
Published: (2008)
Tổng quan về pháp luật thương mại Cộng hoà Liên bang Đức
by: Lê Thị Lợi
Published: (2011)
Phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa ở Việt Nam trong bối cảnh thực hiện các hiệp định thương mại tự do thế hệ mới : (Sách chuyên khảo) /
by: Ngô, Văn Vũ TS
Published: (2021)
Các biện pháp khai thác nguồn hàng cho kinh doanh của doanh nghiệp thương mại trong nền kinh tế thị trường ở Việt Nam : Luận án PTS. Kinh tế: 5.02.05
by: Lê Thế Vinh, et al.
Published: (1995)
Các ngoại lệ chung theo quy định của Hiệp định thương mại dịch vụ ASEAN (ATISA)
by: Tào Thị Huệ
Published: (2022)
Tự do hóa thương mại dịch vụ trong WTO: Luật và thông lệ
by: Vũ Nhữ Thăng
Published: (2007)
Xúc tiến thương mại và pháp luật xúc tiến thương mại ở Việt Nam
by: Nguyễn Thị Dung
Published: (2002)
Ứng dụng các mô hình kinh doanh thương mại điện tử tại Việt Nam
by: Nguyễn Việt Liên Hương
Published: (2020)
Kinh nghiệm xúc tiến thương mại và phân phối bán lẻ tại thị trường nội địa của một số ngành hàng trong nước
by: Bộ Công Thương
Published: (2012)
Pháp luật và thông lệ quốc tế, pháp luật của Việt Nam về thương mại quốc tế: Sách chuyên khảo\
Published: (2006)
Điều kiện xác lập tên thương mại của doanh nghiệp ở Việt Nam
by: Phạm Thị Thúy Liễu
Published: (2016)
Nghiên cứu năng lực cung ứng dịch vụ thương mại của doanh nghiệp và các tiêu chí đánh giá
by: Nguyễn Ngọc Dương
Published: (2020)
Lý thuyết cạnh tranh doanh nghiệp thương mại : (Sách chuyên khảo dùng cho đào tạo hệ sau đại học chuyên ngành Quản lý kinh tế) /
Published: (2016)
Lý thuyết cạnh tranh doanh nghiệp thương mại
by: Phạm Văn Công
Published: (2016)
Hỏi đáp về luật thương mại năm 2005
by: Phạm, Kim Dung
Published: (2005)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022)
Thương mại quốc tế trong bối cảnh mới và một số vấn đề đặt ra đối với Việt Nam
by: Trần Thị Bảo Khanh
Published: (2023)
Khai trương sàn giao dịch thương mại điện tử Việt nam, nhịp cầu mới của doanh nghiệp
Tác động của chất lượng dịch vụ thương mại điện tử đến ý định mua hàng trong ngành bán lẻ thực phẩm tại Việt Nam
by: Lưu Thị Minh Ngọc
Published: (2020)
Chỉ số thương mại điện tử Việt Nam 2015
Published: (2015)
Phát triển thương mại điện tử trong bối cảnh mới
by: Hổ Công Duy
Published: (2022)
Thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng (B2C) trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19
by: Nguyễn Văn Hưởng
Published: (2022)
Xúc tiến thương mại với doanh nghiệp trong điều kiện hội nhập
by: Nguyễn, Tiến Thuận
Published: (2007)
Amazon - Ông vua bán lẻ và tham vọng thống trị nền thương mại toàn cầu /
by: Berg, Natalie
Published: (2019)
Prev Next

Similar Items

  • Xu thế và tiềm năng phát triển thương mại điện tử
    by: Mai Thị Quỳnh Như
    Published: (2023)
  • Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
    by: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
    Published: (2024)
  • Doanh nghiệp và tự do hóa thương mại (CPTPP Cánh cửa đã mở và hành động của chúng ta)
    by: Phòng Thương mại và công nghiệp Việt Nam
    Published: (2018)
  • Doanh nghiệp bán lẻ Việt Nam trong bối cảnh mới của hội nhập kinh tế /
    by: Nguyễn, Hồng Trang
  • Điều lệ phòng thương mại và công nghiệp Việt Nam
logo

The National Assembly Library of Vietnam

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved