Nhận thức, ý định và hành vi mua của người tiêu dùng đối với các sản phẩm thực phẩm hữu cơ
Bài viết phân tích cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu nhằm cung cấp thông tin cho các nhà tiếp thị để phát triển các chiến lược tiếp thị hiệu quả để thuyết phục người tiêu dùng quan tâm đến các sản phẩm thực phẩm hữu cơ và nâng cao hành vi mua hàng thân thiện với môi trường ở Việt Nam....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2023
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/82948 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!