Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao văn hóa ứng xử trong...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh

Nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh

Bài viết tập trung phân tích, làm rõ những nội dung cơ bản trong phong cách ứng xử Hồ Chí Minh và ý nghĩa trong nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Vũ Văn Huấn
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Chủ tịch Hồ Chí Minh
Ứng xử;  Văn hóa ứng xử, Công an nhân dân
Vấn đề xã hội
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83013
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553416877801472
author Vũ Văn Huấn
author_facet Vũ Văn Huấn
author_sort Vũ Văn Huấn
collection DSpaceTVQH
description Bài viết tập trung phân tích, làm rõ những nội dung cơ bản trong phong cách ứng xử Hồ Chí Minh và ý nghĩa trong nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-83013
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-830132024-07-09T10:50:34Z Nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh Vũ Văn Huấn Chủ tịch Hồ Chí Minh Ứng xử;  Văn hóa ứng xử, Công an nhân dân Vấn đề xã hội Bài viết tập trung phân tích, làm rõ những nội dung cơ bản trong phong cách ứng xử Hồ Chí Minh và ý nghĩa trong nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh. 2023-06-23 2023-06-30 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/83013 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Quản lý Nhà nước 4 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Quản lý Nhà nước số 329, tháng 5 năm 2023
spellingShingle Chủ tịch Hồ Chí Minh
Ứng xử;  Văn hóa ứng xử, Công an nhân dân
Vấn đề xã hội
Vũ Văn Huấn
Nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh
title Nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh
title_full Nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh
title_fullStr Nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh
title_full_unstemmed Nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh
title_short Nâng cao văn hóa ứng xử trong Công an nhân dân theo phong cách ứng xử Hồ Chí Minh
title_sort nang cao van hoa ung xu trong cong an nhan dan theo phong cach ung xu ho chi minh
topic Chủ tịch Hồ Chí Minh
Ứng xử;  Văn hóa ứng xử, Công an nhân dân
Vấn đề xã hội
url https://hdl.handle.net/11742/83013
work_keys_str_mv AT vuvanhuan nangcaovanhoaungxutrongcongannhandantheophongcachungxuhochiminh

Những quyển sách tương tự

  • Phong cách ứng xử Hồ Chí Minh /
    Bằng: Đào, Đình Tuấn
    Được phát hành: (2018)
  • Phong cách ứng xử Hồ Chí Minh
    Bằng: Đào Đình Tuấn
    Được phát hành: (2018)
  • Phương cách lãnh đạo ứng xử đối với nhân viên.
    Bằng: Nguyễn, Đình Cửu
    Được phát hành: (2007)
  • Phương cách lãnh đạo ứng xử đối với nhân viên.
    Bằng: Nguyễn, Đình Cửu
    Được phát hành: (2007)
  • Văn hóa ứng xử Hồ Chí Minh /
    Bằng: Cao, Thị Hải Yến
    Được phát hành: (2017)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved