Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Văn hóa với việc hình thành hì...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học

Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học

Bài viết này làm rõ tác động của văn hóa với việc hình thành thương hiệu tại các trường đại học trong bối cảnh hiện nay

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Nguyễn Vân Hà
Tác giả khác: Vũ Thị Ánh Tuyết
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2023
Những chủ đề:
Văn hóa
Hình ảnh thương hiệu
Trường đại học
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83038
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820549336006656000
author Nguyễn Vân Hà
author2 Vũ Thị Ánh Tuyết
author_facet Vũ Thị Ánh Tuyết
Nguyễn Vân Hà
author_sort Nguyễn Vân Hà
collection DSpaceTVQH
description Bài viết này làm rõ tác động của văn hóa với việc hình thành thương hiệu tại các trường đại học trong bối cảnh hiện nay
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-83038
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2023
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-830382024-07-09T10:46:06Z Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học Nguyễn Vân Hà Vũ Thị Ánh Tuyết Văn hóa Hình ảnh thương hiệu Trường đại học Bài viết này làm rõ tác động của văn hóa với việc hình thành thương hiệu tại các trường đại học trong bối cảnh hiện nay 2023-04 2023-04 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/83038 vi Tạp chí Dân chủ và Pháp luật Tạp chí Tài chính 4 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Tài chính kỳ 2 tháng 4 năm 2023
spellingShingle Văn hóa
Hình ảnh thương hiệu
Trường đại học
Nguyễn Vân Hà
Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
title Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
title_full Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
title_fullStr Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
title_full_unstemmed Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
title_short Văn hóa với việc hình thành hình ảnh thương hiệu của trường đại học
title_sort van hoa voi viec hinh thanh hinh anh thuong hieu cua truong dai hoc
topic Văn hóa
Hình ảnh thương hiệu
Trường đại học
url https://hdl.handle.net/11742/83038
work_keys_str_mv AT nguyenvanha vanhoavoiviechinhthanhhinhanhthuonghieucuatruongđaihoc

Những quyển sách tương tự

  • Tác động của các yếu tố cấu thành bản sắc thương hiệu đến hình ảnh thương hiệu trường ĐH đào tạo về kinh tế - Nghiên cứu điển hình tại Trường ĐH Kinh tế và Quản trị kinh doanh thuộc ĐH Thái Nguyên
    Bằng: Dương Thanh Hà
  • Hình ảnh của bạn đáng giá triệu đô /
    Bằng: Zhang, Ingrid
    Được phát hành: (2023)
  • Ảnh hưởng của hình ảnh sự kiện được tài trợ đến hình ảnh thương hiệu của nhà tài trợ: Nghiên cứu trường hợp Habeco tài trợ sự kiện Happy Colour Run
    Bằng: Nguyễn Đình Toàn
    Được phát hành: (2018)
  • Đầu tư cho chiến lược hình ảnh thương hiệu: Investing in a strategic brand image
    Được phát hành: (2009)
  • Đo lường yếu tố ảnh hưởng giá trị thương hiệu Agribank tại Thành phố Hồ Chí Minh
    Bằng: Nguyễn Thị Ánh Hồng
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved