Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004)
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
Bài viết đề cập đến các quan điểm cần quán triệt khi xây dựng ngân sách cho hoạt động marketing của doanh nghiệp và cơ sở lý thuyết của hoạch định ngân sách; một số ký thuật để xác định mức chi tiêu cho toàn bộ chương trình marketing của doanh nghiệp....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Phương Thảo |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2004
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/83214 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004) -
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004) -
Marketing trong thời đại net\
Bằng: Thái, Hùng Tâm
Được phát hành: (2007) -
Các yếu tố quản trị tạo nguồn lợi thế cạnh tranh marketing của doanh nghiệp thương mại bán lẻ và phương pháp đánh giá
Bằng: Nguyễn Bảo Ngọc, Phùng Thị Thủy
Được phát hành: (2024) -
Marketing dựa trên giá trị
Bằng: Peter Doyle
Được phát hành: (2009)