Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004)
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
Một số nhà quản lý doanh nghiệp thường cho rằng hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp là công việc nhai gặm các con số vì mục tiêu kiếm soát chứ không phải vì mục tiêu tiếp thị. Quan điểm này là hoàn toàn sai lầm. Hoạch định ngân sách cho hoạt động tiếp thị là dạng quyết định...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Vũ Phương Thảo |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2004
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/83222 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Một số vấn đề phương pháp luận hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004) -
Một số vấn đề phương pháp luật hoạch định ngân sách cho hoạt động Marketing của Doanh nghiệp
Bằng: Vũ Phương Thảo
Được phát hành: (2004) -
Kết quả và một số yếu tố tác động đến giải ngân vốn đầu tư công
Bằng: Dương Bá Đức
Được phát hành: (2021) -
Tờ trình về việc phân bổ kế hoạch đầu tư công trung hạn vốn ngân sách trung ương giai đoạn 2021-2025 và kế hoạch vốn năm 2024 cho các nhiệm vụ, dự án sử dụng từ nguồn tăng thu ngân sách trung ương năm 2022 đã hoàn thiện thủ tục đầu tư
Bằng: Chính phủ
Được phát hành: (2024) -
Sổ tay kế hoạch năm 2020
Được phát hành: (2020)