Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Phát triển mô hình chuỗi cửa h...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại

Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại

Bài viết đánh giá việc vận dụng và phát triển mô hình chuỗi bán lẻ để đo mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến việc lựa chọn các chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Tác giả chính: Huỳnh Thị Thu Sương
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Phát triển
Mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi
Gia tăng lựa chọn mua của khách hàng
Xu hướng bán lẻ hiện tại
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83644
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820561383118340096
author Huỳnh Thị Thu Sương
author_facet Huỳnh Thị Thu Sương
author_sort Huỳnh Thị Thu Sương
collection DSpaceTVQH
description Bài viết đánh giá việc vận dụng và phát triển mô hình chuỗi bán lẻ để đo mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến việc lựa chọn các chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-83644
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-836442024-07-09T10:52:00Z Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại Huỳnh Thị Thu Sương Phát triển Mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi Gia tăng lựa chọn mua của khách hàng Xu hướng bán lẻ hiện tại Bài viết đánh giá việc vận dụng và phát triển mô hình chuỗi bán lẻ để đo mức độ ảnh hưởng của các nhân tố đến việc lựa chọn các chuỗi cửa hàng tiện lợi tại Việt Nam. Từ đó, bài viết đề xuất một số hàm ý quản trị. 2021-06 2021-06 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/83644 vi Tạp chí Nghiên cứu kinh tế 10 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu kinh tế, số 6, tháng 6, năm 2021
spellingShingle Phát triển
Mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi
Gia tăng lựa chọn mua của khách hàng
Xu hướng bán lẻ hiện tại
Huỳnh Thị Thu Sương
Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
title Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
title_full Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
title_fullStr Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
title_full_unstemmed Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
title_short Phát triển mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi nhằm gia tăng lựa chọn mua của khách hàng trong xu hướng bán lẻ hiện tại
title_sort phat trien mo hinh chuoi cua hang tien loi nham gia tang lua chon mua cua khach hang trong xu huong ban le hien tai
topic Phát triển
Mô hình chuỗi cửa hàng tiện lợi
Gia tăng lựa chọn mua của khách hàng
Xu hướng bán lẻ hiện tại
url https://hdl.handle.net/11742/83644
work_keys_str_mv AT huynhthithusuong phattrienmohinhchuoicuahangtienloinhamgiatangluachonmuacuakhachhangtrongxuhuongbanlehientai

Những quyển sách tương tự

  • Tổng quan các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn ngân hàng của khách hàng cá nhân
    Bằng: Nguyễn Thị Liên Hương
    Được phát hành: (2017)
  • Các biện pháp đảm bảo quyền lợi hợp pháp của khách hàng mua nhà hình thành trong tương lai /
    Bằng: Lưu, Quốc Thái
  • Sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ bảo hiểm nhân thọ
    Bằng: Nguyễn Hải Ninh, Nguyễn Đức Nhân
    Được phát hành: (2016)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn mạng di động của khách hàng trên thị trường khu vực Bình Trị Thiên
    Được phát hành: (2018)
  • Nhân tố ảnh hưởng đến quyết định chọn du lịch Đồng Nai của du khách
    Bằng: Tạ Thị Thanh Hương, Nguyễn Thị Bích Thủy
    Được phát hành: (2016)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved