Phát triển thương mại điện tử ở nông thôn Trung Quốc
Bài viết phân tích các chính sách, chương trình phát triển thương mại điện tử ở nông thôn Trung Quốc trong thời gian qua, đánh giá những thành tựu đạt được và chỉ ra những hạn chế thách thức hiện nay, qua đó đưa ra một số hàm ý chính sách cho Việt Nam....
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/83740 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Là người đầu tiên ghi lời nhận xét!