Vị thế cạnh tranh thương mại quốc tế mặt hàng giày dép của Việt Nam giữa các nước ASEAN
Bằng: Lê Tuấn Lộc
Được phát hành: (2016)
Điều chỉnh của Luật cạnh tranh đối với hành vi ấn định giá bán hàng hóa trong hợp đồng đại lý thương mại
Bài viết phân tích các khía cạnh pháp lý liên quan trong điều chỉnh đối với hành vi ấn định giá bán lại trong hợp đồng đại lý thương mại dưới góc nhìn so sánh pháp luật cạnh tranh, qua đó rút ra một số gợi mở cho Việt Nam.
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Bùi Thị Hằng Nga |
---|---|
Định dạng: | Tài liệu tham khảo |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/83759 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Vị thế cạnh tranh thương mại quốc tế mặt hàng giày dép của Việt Nam giữa các nước ASEAN
Bằng: Lê Tuấn Lộc
Được phát hành: (2016) -
Nâng cao năng lực cạnh tranh cho các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Tuyết Mai, Vũ Thị Giang
Được phát hành: (2021) -
Mục tiêu và phạm vi điều chỉnh của Luật cạnh tranh
Bằng: Bùi Xuân Hải, et al.
Được phát hành: (2004) -
Pháp luật về chống cạnh tranh không lành mạnh trong hoạt động ngân hàng của các Ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Viên Thế Giang
Được phát hành: (2014) -
Tác động của cạnh tranh tới sự ổn định tài chính của các ngân hàng thương mại Việt Nam
Bằng: Nguyễn Lưu Tuyền
Được phát hành: (2018)