Thu, N. H., & Trang, N. Q. (2020). Các nhân tố thúc đẩy phát triển thương mại điện tử của Trung Quốc và một số hàm ý cho Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Thu, Nguyễn Hồng, và Nguyễn Quỳnh Trang. Các Nhân Tố Thúc đẩy Phát Triển Thương Mại điện Tử Của Trung Quốc Và Một Số Hàm ý Cho Việt Nam. 2020.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Thu, Nguyễn Hồng, và Nguyễn Quỳnh Trang. Các Nhân Tố Thúc đẩy Phát Triển Thương Mại điện Tử Của Trung Quốc Và Một Số Hàm ý Cho Việt Nam. 2020.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.