Các công ty xuyên quốc gia - Khái niệm, đặc trưng và những biểu hiện mới\
Bằng: Nguyễn, Thiết Sơn
Được phát hành: (2003)
Nhu cầu đào tạo ngắn hạn về hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam: Công ty xuyên quốc gia và môi trường kinh doanh
Bài viết phân tích cơ sở lý thuyết về chiến lược của các công ty xuyên quốc gia, công tác đào tạo và các chương trình đào tạo liên quan đến hội nhập kinh tế quốc tế thời gian qua và đề xuất chương trình đào tạo ngắn hạn dựa trên cơ sở phân tích đối tượng và nhu cầu đào tạo trên thực tế, kết hợp với...
Đã lưu trong:
Tác giả chính: | Nguyễn Tiến Minh |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/83815 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Những quyển sách tương tự
-
Các công ty xuyên quốc gia - Khái niệm, đặc trưng và những biểu hiện mới\
Bằng: Nguyễn, Thiết Sơn
Được phát hành: (2003) -
Đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia ở các nước đang phát triển
Được phát hành: (1996) -
Vận dụng cơ chế 'Xuyên qua màn che công ty" đối với nhóm công ty - Kinh nghiệm từ Anh, Hoa Kỳ và kiến nghị cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Thị Phương Thảo
Được phát hành: (2021) -
Đầu tư trực tiếp của các công ty xuyên quốc gia Nhật Bản trong thời kỳ đổi mới ở Việt Nam
Bằng: Đinh, Trung Thành
Được phát hành: (2010) -
Tuyến đường xuyên Việt mang tên Hồ Chí Minh sẽ như thế nào\
Bằng: Xuân Minh