Đề xuất giải pháp nâng cao hiệu quả mua hàng trực tuyến trên các trang thương mại điện tử của người tiêu dùng Việt Nam trong mùa dịch Covid-19
Bài viết trình bày về tổng quan vấn đề nghiên cứu, hành vi mua hàng của khách hàng, đề xuất giải pháp mua hàng trực tuyến trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2021
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/83851 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
Tóm tắt: | Bài viết trình bày về tổng quan vấn đề nghiên cứu, hành vi mua hàng của khách hàng, đề xuất giải pháp mua hàng trực tuyến trên trang thương mại điện tử tại Việt Nam |
---|