Bình, Đ. T., & Nhung, N. T. (2021). Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam.
Trích dẫn kiểu Chicago (xuất bản lần thứ 7)Bình, Đặng Thái, và Nguyễn Thị Nhung. Áp Dụng Thương Mại điện Tử Nhằm Nhận Diện Thương Hiệu Của Các Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Trên Không Gian Mạng Tại Việt Nam. 2021.
Trích dẫn kiểu MLA (xuất bản lần thứ 9)Bình, Đặng Thái, và Nguyễn Thị Nhung. Áp Dụng Thương Mại điện Tử Nhằm Nhận Diện Thương Hiệu Của Các Doanh Nghiệp Nhỏ Và Vừa Trên Không Gian Mạng Tại Việt Nam. 2021.
Cảnh báo: Các trích dẫn này có thể không phải lúc nào cũng chính xác 100%.