Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Áp dụng thương mại điện tử nhằ...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam

Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam

Bài viết trình bày về thực trạng áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam, nêu kết luận

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Đặng Thái Bình, Nguyễn Thị Nhung
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Thương mại điện tử
Nhận diện thương hiệu
Không gian mạng
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Việt Nam
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/83858
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820563041824014336
author Đặng Thái Bình
Nguyễn Thị Nhung
author_facet Đặng Thái Bình
Nguyễn Thị Nhung
author_sort Đặng Thái Bình
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày về thực trạng áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam, nêu kết luận
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-83858
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-838582024-07-09T10:47:11Z Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam Đặng Thái Bình Nguyễn Thị Nhung Thương mại điện tử Nhận diện thương hiệu Không gian mạng Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam Bài viết trình bày về thực trạng áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Việt Nam, nêu kết luận 2021-07 2021-07 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/83858 vi Tạp chí Thông tin khoa học xã hội 7 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Thông tin khoa hoc xã hội, số 7 năm 2021
spellingShingle Thương mại điện tử
Nhận diện thương hiệu
Không gian mạng
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Việt Nam
Đặng Thái Bình
Nguyễn Thị Nhung
Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
title Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
title_full Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
title_fullStr Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
title_full_unstemmed Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
title_short Áp dụng thương mại điện tử nhằm nhận diện thương hiệu của các doanh nghiệp nhỏ và vừa trên không gian mạng tại Việt Nam
title_sort ap dung thuong mai dien tu nham nhan dien thuong hieu cua cac doanh nghiep nho va vua tren khong gian mang tai viet nam
topic Thương mại điện tử
Nhận diện thương hiệu
Không gian mạng
Doanh nghiệp nhỏ và vừa
Việt Nam
url https://hdl.handle.net/11742/83858
work_keys_str_mv AT đangthaibinh apdungthuongmaiđientunhamnhandienthuonghieucuacacdoanhnghiepnhovavuatrenkhonggianmangtaivietnam
AT nguyenthinhung apdungthuongmaiđientunhamnhandienthuonghieucuacacdoanhnghiepnhovavuatrenkhonggianmangtaivietnam

Những quyển sách tương tự

  • Ứng dụng thương mại điện tử trên nền tảng di động tại doanh nghiệp vừa và nhỏ ở Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Thanh Thư, Nguyễn Tiến Minh
    Được phát hành: (2023)
  • Những vấn đề đặt ra khi thực hiện các giao dịch trong không gian mạng
    Bằng: Trần Xuân Việt
    Được phát hành: (2023)
  • Bộ Công thương đề nghị: Loại tiếp 324 dự án thủy điện nhỏ.
    Bằng: Cẩm, Văn Kình
  • Chính sách cho vay đối với doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Ngân hàng thương mại
    Bằng: Vũ Đức Quang
    Được phát hành: (2022)
  • Nghiên cứu ảnh hưởng của hành vi kết nối mạng lưới đến sự thành công trong sự nghiệp của giám đốc doanh nghiệp thương mại và dịch vụ nhỏ và vừa tại Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Thị Vân Anh
    Được phát hành: (2021)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved