Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sự cần thiết thành lập th...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sự cần thiết thành lập thiết chế Ombudsman ở Việt Nam

Sự cần thiết thành lập thiết chế Ombudsman ở Việt Nam

Hiển thị phiên bản (1) khác

Bài viết giới thiệu mô hình Ombudsman ở một số nước trên thế giới và trình bày, phân tích sự cần thiết xây dựng thiết chế Ombudsman ở Việt Nam.

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Vũ Công Giao, Đinh Công Luận
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2020
Những chủ đề:
Ombudsman
Khiếu nại hành chính
Giám sát tối cao
Quốc hội
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/84291
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Phiên bản (1) khác
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Sự cần thiết thành lập thiết chế Ombudsman ở Việt Nam
Bằng: Vũ Công Giao
Được phát hành: (2020)
The Danish Ombudsman 2005
Được phát hành: (2005)
Thiết chế quốc gia bảo vệ quyền con người theo mô hình Ombudsman và gợi mở cho Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Linh Giang
Thiết chế quốc gia bảo vệ quyền con người theo mô hình OMBUDSMAN và gợi mở cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Linh Giang
Được phát hành: (2016)
Từ thực tiễn giám sát giải quyết khiếu nại hành chính: Kiến nghị hoàn thiện pháp luật về giám sát
Bằng: Võ Phan Lê Nguyên
Được phát hành: (2015)
Quy trình giải quyết khiếu nại, tố cáo: Cần thiết phải bớt những khâu không cần thiết\
Bằng: Hương Uyên
Kiện toàn công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo với việc thiết lập toà án hành chính ở Việt Nam
Bằng: Vũ Văn Chiến
Được phát hành: (2017)
Từ thực tiễn giám sát giải quyết khiếu nại hành chính: Kiến nghị hoàn thiện pháp luật về giám sát /
Bằng: Võ, Phan Lê Nguyễn
Cơ chế giải quyết khiếu nại hành chính ở Việt Nam: Vấn đề và Giải pháp
Bằng: Nguyễn Thị Thu Vân, et al.
Được phát hành: (8-20)
Báo cáo tổng thuật Đề tài khoa học cấp bộ: Khiếu nại đông người - thực trạng và giải pháp. Quyết định số 568/QĐ-VPQH
Bằng: Bùi Nguyên Súy, et al.
Được phát hành: (2012)
Ủy ban thường vụ Quốc hội giám sát lĩnh vực đất đai: "Don sạch" những quy định đã lỗi thời
Bằng: Lục Bình
Pháp luật khiếu nại hành chính của Trung Quốc và một số gợi ý cho Việt Nam
Bằng: Vũ Kiều Oanh
Được phát hành: (2016)
Cần làm rõ khái niệm khiếu nại, khiếu kiện để giải quyết các quyền ấy của cá nhân cho đúng
Bằng: Hoàng Văn Sao
Được phát hành: (2005)
Hoàn thiện pháp luật về thủ tục giải quyết khiếu nại hành chính
Bằng: Mai Văn Duẩn, et al.
Được phát hành: (2014)
Tiếp tục hoàn thiện pháp luật về khiếu nại
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2005)
Luật khiếu nại, tố cáo và những vướng mắc trong thực tế áp dụng
Bằng: Nguyễn, Công Tình
Một số vấn đề lý luận và thực tiễn về công tác kiểm sát hoạt động tư pháp trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
Bằng: Đinh Văn Sơn
Được phát hành: (2020)
Khắc phục bất cập sai sót trong áp dụng pháp luật giải quyết khiếu nại hành chính
Bằng: Phạm Thị Thùy Trang
Được phát hành: (2016)
Nâng cao chất lượng công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo trong tố tụng hình sự
Bằng: Đinh Văn Sơn, Đoàn Thị Vịnh
Được phát hành: (2024)
Cần có quy định về khiếu nại đông người
Thực trạng khiếu nại và giải quyết khiếu nại hành chính trong lĩnh vực bất động sản trên địa bàn các tỉnh Tây Nguyên
Bằng: Lê Duyên Hà
Được phát hành: (2017)
Bất cập trong các quy định về đối tượng khiếu nại là quyết định hành chính Luật Khiếu nại năm 2011 /
Bằng: Lê, Việt Sơn
Quyền của người khiếu nại theo Luật Khiếu nại năm 2011
Bằng: Lê Việt Sơn
Được phát hành: (2017)
Giám sát tránh rơi vào hình thức
Cần có chế tài với người đứng đầu trong việc giải quyết khiếu kiện
Bằng: Hữu Khôi
Gia đình ông Vươn khiếu nại kết luận thanh tra của huyện Tiên Lãng
Được phát hành: (13-0)
Bản tổng hợp gỡ băng thảo luận tại Hội trường, kỳ họp thứ tư, Quốc hội khóa X. Sáng ngày 23/11/1998
Bằng: Quốc hội
Được phát hành: (1998)
Khiếu kiện và giải quyết khiếu kiện - Cần một chữ tâm\
Bằng: Đình Chúc
Pháp luật về khiếu nại trong thi hành án dân sự /
Bằng: Nguyễn, Thị Thu Hằng
Những hạn chế trong giải quyết khiếu nại, tố cáo
Thực hiện khiếu nại và người đại diện thực hiện khiếu nại trong khiếu nại hành chính
Bằng: Nguyễn Ngọc Bích
Được phát hành: (2005)
Để khiếu nại xứng tầm là một quyền hiến định
Bằng: Cao Vũ Minh, et al.
Được phát hành: (2012)
Những giải pháp nhằm hạn chế tình trạng khiếu nại, tố cáo vượt cấp
Bằng: Phạm, Văn Chung
Một năm, trên vạn cuộc thanh tra\
Bằng: Bùi, công Lý
Gặp gỡ, đối thoại trực tiếp với người khiếu nại, người bị khiếu nại - Hoạt động có ý nghĩa bảo đảm quyền khiếu nại của công dân
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2009)
Quyền tiếp tục tố cáo
Bất cập trong các quy định về thẩm quyền giải quyết khiếu nại đối với quyết định hành chính, hành vi hành chính của chủ tịch ủy ban nhân dân các cấp, giám đốc sở và cấp tương đương, Bộ trưởng theo luật khiếu nại năm 2011
Bằng: Lê Việt Sơn
Được phát hành: (2017)
Thực trạng công tác giải quyết khiếu nại, tố cáo trong lĩnh vực thi hành án dân sự - Nguyên nhân và giải pháp
Bằng: Nguyễn Thắng Lợi
Được phát hành: (2017)
Một số vấn đề về giải quyết khiếu nại trong hoạt động tư pháp
Bằng: Tạ Thị Hồng Hoa, et al.
Được phát hành: (2014)
Quyền, nghĩa vụ của người khiếu nại, người bị khiếu nại theo Luật khiếu nại năm 2011
Bằng: Bùi Thị Đào
Được phát hành: (2021)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Sự cần thiết thành lập thiết chế Ombudsman ở Việt Nam
    Bằng: Vũ Công Giao
    Được phát hành: (2020)
  • The Danish Ombudsman 2005
    Được phát hành: (2005)
  • Thiết chế quốc gia bảo vệ quyền con người theo mô hình Ombudsman và gợi mở cho Việt Nam /
    Bằng: Nguyễn, Linh Giang
  • Thiết chế quốc gia bảo vệ quyền con người theo mô hình OMBUDSMAN và gợi mở cho Việt Nam
    Bằng: Nguyễn Linh Giang
    Được phát hành: (2016)
  • Từ thực tiễn giám sát giải quyết khiếu nại hành chính: Kiến nghị hoàn thiện pháp luật về giám sát
    Bằng: Võ Phan Lê Nguyên
    Được phát hành: (2015)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved