Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn
Trên cơ sở phân tích một số cơ hội, thách thức trong quá trình áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam, bài viết đề cập đến các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng triển khai trên thực tiễn nhằm tăng tính hiệu q...
Đã lưu trong:
Những tác giả chính: | , |
---|---|
Định dạng: | Bài trích |
Ngôn ngữ: | Vietnamese |
Được phát hành: |
2022
|
Những chủ đề: | |
Truy cập trực tuyến: | https://hdl.handle.net/11742/84746 |
Các nhãn: |
Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
|
_version_ | 1820560980053065728 |
---|---|
author | Đoàn Trung Kiên Tôn Quang Cường |
author_facet | Đoàn Trung Kiên Tôn Quang Cường |
author_sort | Đoàn Trung Kiên |
collection | DSpaceTVQH |
description | Trên cơ sở phân tích một số cơ hội, thách thức trong quá trình áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam, bài viết đề cập đến các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng triển khai trên thực tiễn nhằm tăng tính hiệu quả của xu hướng này, bao gồm sự công nhận pháp lỷ về mô hình này; cách tiếp cận hệ thống trong xảy dựng và phát triển chương trình đào tạo theo mô hình dạy học kết hợp; và các điều kiện bảo đảm. |
format | Bài trích |
id | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-84746 |
institution | Thư viện số |
language | Vietnamese |
publishDate | 2022 |
record_format | dspace |
spelling | oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-847462024-07-09T04:09:33Z Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn Đoàn Trung Kiên Tôn Quang Cường Đào tạo luật Mô hình dạy học kết hợp Chính sách và thực tiễn Trên cơ sở phân tích một số cơ hội, thách thức trong quá trình áp dụng mô hình dạy học kết hợp trong các cơ sở đào tạo luật tại Việt Nam, bài viết đề cập đến các vấn đề cần tiếp tục nghiên cứu, áp dụng triển khai trên thực tiễn nhằm tăng tính hiệu quả của xu hướng này, bao gồm sự công nhận pháp lỷ về mô hình này; cách tiếp cận hệ thống trong xảy dựng và phát triển chương trình đào tạo theo mô hình dạy học kết hợp; và các điều kiện bảo đảm. 2022-08 2022-08 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/84746 vi Tạp chí Toà án nhân dân 8 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Toà án nhân dân; Số 15 (kỳ I) tháng 8 năm 2022 |
spellingShingle | Đào tạo luật Mô hình dạy học kết hợp Chính sách và thực tiễn Đoàn Trung Kiên Tôn Quang Cường Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn |
title | Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn |
title_full | Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn |
title_fullStr | Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn |
title_full_unstemmed | Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn |
title_short | Định hướng áp dụng dạy học kết hợp (Blended Learning) trong đào tạo luật ở Việt Nam: Vấn đề chính sách và thực tiễn |
title_sort | dinh huong ap dung day hoc ket hop blended learning trong dao tao luat o viet nam van de chinh sach va thuc tien |
topic | Đào tạo luật Mô hình dạy học kết hợp Chính sách và thực tiễn |
url | https://hdl.handle.net/11742/84746 |
work_keys_str_mv | AT đoantrungkien đinhhuongapdungdayhockethopblendedlearningtrongđaotaoluatovietnamvanđechinhsachvathuctien AT tonquangcuong đinhhuongapdungdayhockethopblendedlearningtrongđaotaoluatovietnamvanđechinhsachvathuctien |