Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Xây dựng và quảng bá thương hi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại

Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại

Bài viết trình bày về thương hiệu quốc gia: Hình ảnh và bản sắc quốc gia trong đối ngoại; phân tích các kinh nghiệm thực tiễn trên thế giới, các đặc tính của thương hiệu quốc gia và chiến lược xây dựng quảng bá thương hiệu quốc gia; từ đó trình bày thực tiễn ở Việt Nam và đề xuất một số hàm ý chính...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Đặng Cẩm Tú, Vũ Lê Thái Hoàng
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2021
Những chủ đề:
Thương hiệu quốc gia
Hình ảnh
Bản sắc
Chiến lược
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/84805
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820550135558438912
author Đặng Cẩm Tú
Vũ Lê Thái Hoàng
author_facet Đặng Cẩm Tú
Vũ Lê Thái Hoàng
author_sort Đặng Cẩm Tú
collection DSpaceTVQH
description Bài viết trình bày về thương hiệu quốc gia: Hình ảnh và bản sắc quốc gia trong đối ngoại; phân tích các kinh nghiệm thực tiễn trên thế giới, các đặc tính của thương hiệu quốc gia và chiến lược xây dựng quảng bá thương hiệu quốc gia; từ đó trình bày thực tiễn ở Việt Nam và đề xuất một số hàm ý chính sách.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-84805
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2021
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-848052024-07-09T10:48:56Z Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại Đặng Cẩm Tú Vũ Lê Thái Hoàng Thương hiệu quốc gia Hình ảnh Bản sắc Chiến lược Bài viết trình bày về thương hiệu quốc gia: Hình ảnh và bản sắc quốc gia trong đối ngoại; phân tích các kinh nghiệm thực tiễn trên thế giới, các đặc tính của thương hiệu quốc gia và chiến lược xây dựng quảng bá thương hiệu quốc gia; từ đó trình bày thực tiễn ở Việt Nam và đề xuất một số hàm ý chính sách. 2021-09 2021-09 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/84805 vi Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế 22 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Nghiên cứu Quốc tế; Số 3 (126), tháng 9 năm 2021
spellingShingle Thương hiệu quốc gia
Hình ảnh
Bản sắc
Chiến lược
Đặng Cẩm Tú
Vũ Lê Thái Hoàng
Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
title Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
title_full Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
title_fullStr Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
title_full_unstemmed Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
title_short Xây dựng và quảng bá thương hiệu quốc gia: Tiếp cận từ góc độ chiến lược đối ngoại
title_sort xay dung va quang ba thuong hieu quoc gia tiep can tu goc do chien luoc doi ngoai
topic Thương hiệu quốc gia
Hình ảnh
Bản sắc
Chiến lược
url https://hdl.handle.net/11742/84805
work_keys_str_mv AT đangcamtu xaydungvaquangbathuonghieuquocgiatiepcantugocđochienluocđoingoai
AT vulethaihoang xaydungvaquangbathuonghieuquocgiatiepcantugocđochienluocđoingoai

Những quyển sách tương tự

  • Chiến lược thương hiệu điểm đến du lịch Đà Nẵng đến năm 2030
    Bằng: Ngô Ngọc Hậu
    Được phát hành: (2017)
  • Quản trị chiến lược
    Được phát hành: (2007)
  • Ba đại chiến lược của Trung quốc\
    Bằng: Nguyễn, Lân Dũng
  • Trung Quốc với chiến lược vơ vét tài nguyên từ bên ngoài
    Được phát hành: (26-0)
  • Bàn về phạm trù và định nghĩa về địa chiến lược
    Bằng: Trần Khánh
    Được phát hành: (2019)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved