Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Nâng cao vị thế của doanh nghi...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi

Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi

Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu bằng việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cả ba nhân tố trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hàn...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Đoàn Ngọc Thắng, Hoàng Phương Dung, Nguyễn Thị Hồng Hải, Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Chuỗi giá trị toàn cầu
Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị
Lý thuyết về hành vi có kế hoạch
Quy tắc xuất xứ
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85112
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên
_version_ 1820553432214274048
author Đoàn Ngọc Thắng
Hoàng Phương Dung
Nguyễn Thị Hồng Hải
Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
author_facet Đoàn Ngọc Thắng
Hoàng Phương Dung
Nguyễn Thị Hồng Hải
Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
author_sort Đoàn Ngọc Thắng
collection DSpaceTVQH
description Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu bằng việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cả ba nhân tố trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hành vi và chuẩn chủ quan đều có tác động tích cực đáng kể đến ý định nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp.
format Bài trích
id oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-85112
institution Thư viện số
language Vietnamese
publishDate 2022
record_format dspace
spelling oai:http:--thuvienso.quochoi.vn:11742-851122024-07-09T02:07:51Z Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi Đoàn Ngọc Thắng Hoàng Phương Dung Nguyễn Thị Hồng Hải Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ Chuỗi giá trị toàn cầu Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị Lý thuyết về hành vi có kế hoạch Quy tắc xuất xứ Nghiên cứu này kiểm định các yếu tố quyết định đến hành vi nâng cao vị thế của các doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu bằng việc áp dụng lý thuyết về hành vi có kế hoạch. Kết quả nghiên cứu chỉ ra cả ba nhân tố trong lý thuyết hành vi có dự định bao gồm thái độ, khả năng kiểm soát hành vi và chuẩn chủ quan đều có tác động tích cực đáng kể đến ý định nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị toàn cầu của các doanh nghiệp. 2022-02 2022-02 Bài trích https://hdl.handle.net/11742/85112 vi Tạp chí Kinh tế và Chính trị thế giới 12 trang; PDF/A application/pdf Thư viện Quốc hội Tạp chí Kinh tế và Chính trị thế giới; Số 2 (310) năm 2022
spellingShingle Chuỗi giá trị toàn cầu
Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị
Lý thuyết về hành vi có kế hoạch
Quy tắc xuất xứ
Đoàn Ngọc Thắng
Hoàng Phương Dung
Nguyễn Thị Hồng Hải
Nguyễn Thị Cẩm Thuỷ
Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title_full Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title_fullStr Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title_full_unstemmed Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title_short Nâng cao vị thế của doanh nghiệp Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cấu: Từ ý định đến hành vi
title_sort nang cao vi the cua doanh nghiep viet nam trong chuoi gia tri toan cau tu y dinh den hanh vi
topic Chuỗi giá trị toàn cầu
Nâng cao vị thế trong chuỗi giá trị
Lý thuyết về hành vi có kế hoạch
Quy tắc xuất xứ
url https://hdl.handle.net/11742/85112
work_keys_str_mv AT đoanngocthang nangcaovithecuadoanhnghiepvietnamtrongchuoigiatritoancautuyđinhđenhanhvi
AT hoangphuongdung nangcaovithecuadoanhnghiepvietnamtrongchuoigiatritoancautuyđinhđenhanhvi
AT nguyenthihonghai nangcaovithecuadoanhnghiepvietnamtrongchuoigiatritoancautuyđinhđenhanhvi
AT nguyenthicamthuy nangcaovithecuadoanhnghiepvietnamtrongchuoigiatritoancautuyđinhđenhanhvi

Những quyển sách tương tự

  • Nâng cao vị thế của ngành dệt may Việt Nam trong chuỗi giá trị dệt may toàn cầu
    Bằng: Đặng Thị Tuyết Nhung
    Được phát hành: (2011)
  • Góp phần nâng cao vị thế Việt Nam trong chuỗi giá trị toàn cầu
    Bằng: Nguyễn Hoài Phương Anh
    Được phát hành: (2024)
  • Chuỗi giá trị toàn cầu ngành dược
    Bằng: Lê Thị Ái Lâm
    Được phát hành: (2020)
  • Các nhân tố ảnh hưởng đến việc tham gia chuỗi giá trị toàn cầu của doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam
    Bằng: Trần Mạnh Hà
    Được phát hành: (2019)
  • Phương pháp đo lường sự tham gia vào chuỗi giá trị toàn cầu và áp dụng cho Việt Nam
    Bằng: Phạm Minh Thái
    Được phát hành: (2022)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved