Chuyển đến nội dung
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Tìm kiếm tập trung

  • Túi sách: 0 cuốn sách (Đầy đủ)
  • Trang chủ
  • Dịch vụ
  • Bản tin
  • Giới thiệu
Nâng cao
  • Trang chủ
  • Sử dụng mạng xã hội trong truy...
  • Trích dẫn điều này
  • Văn bản này
  • Email này
  • In
  • Xuất bản ghi
    • Xuất tới RefWorks
    • Xuất tới EndNoteWeb
    • Xuất tới EndNote
  • Lưu vào danh sách
  • Thêm vào cặp sách Xóa khỏi Túi Sách
  • Liên kết dài hạn
Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông chính trị ở Việt Nam

Sử dụng mạng xã hội trong truyền thông chính trị ở Việt Nam

Bài viết đánh giá tổng quan về truyền thông chính trị trên mạng xã hội ở Việt Nam bằng cách phân tích hoạt động của một số tổ chức chính trị - xã hội và các cơ quan báo chí trên các mạng xã hội Facebook, Zalo, YouTube, Tiktok. Từ đó, đưa ra một số khuyến nghị sử dụng mạng xã hội để truyền thông chín...

Mô tả đầy đủ

Đã lưu trong:
Chi tiết về thư mục
Những tác giả chính: Nguyễn Thị Trường Giang, Nguyễn Thị Thu
Định dạng: Bài trích
Ngôn ngữ:Vietnamese
Được phát hành: 2022
Những chủ đề:
Truyền thông xã hội
Mạng xã hội
Truyền thông chính trị
Truy cập trực tuyến:https://hdl.handle.net/11742/85373
Các nhãn: Thêm thẻ
Không có thẻ, Là người đầu tiên thẻ bản ghi này!
  • Đang giữ
  • Miêu tả
  • Những bình luận
  • Những quyển sách tương tự
  • Chế độ xem nhân viên

Những quyển sách tương tự

Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
Bằng: Nguyễn Hữu Công
Được phát hành: (2023)
Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
Bằng: Nguyễn Đỗ Nguyên Minh
Được phát hành: (2021)
Đổi mới công tác tuyên truyền chính trị trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay /
Bằng: Nguyễn, Thị Trường Giang
Được phát hành: (2024)
Quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông - Bài học quốc tế và vấn đề rút ra đối với Việt Nam /
Bằng: Nguyễn, Văn Thành
Được phát hành: (2022)
Tác động của mạng xã hội đến phương thức tuyên truyền chính trị cho thanh niên
Bằng: Trần Quang Thái
Được phát hành: (2023)
Hội thảo “Tác động của Truyền thông xã hội lên tác nghiệp báo chí”
Bằng: Trung tâm nghiên cứu Truyền thông phát triển
Được phát hành: (2012)
Truyền thông xã hội: Cách tạo lập và đưa ra một chiến lược thành công từ Financial Times
Bằng: Martin Thomas
Được phát hành: (2022)
Năng lực truyền thông chính trị của báo chí số
Bằng: Trương Thị Kiên
Được phát hành: (2022)
Truyền thông xã hội trong lưu trữ - Giải pháp hữu hiệu phát huy giá trị tài liệu lưu trữ trong thời đại số
Bằng: Nguyễn Trung Đức
Được phát hành: (2021)
TikTok khuynh đảo thế giới như thế nào? / Matthew Brennan; Vân Anh, Ngọc Diệu dịch.
Bằng: Brennan, Matthew
Được phát hành: (2023)
Truyền thông góp phần thúc đẩy công tác xã hội
Bằng: Phùng Thanh Hoa, et al.
Được phát hành: (2014)
Fake new và chống fake new: Vì sao cái giả hấp dẫn hơn cái thật? /
Bằng: Đỗ, Đình Tấn
Được phát hành: (2022)
Dân chủ làng xã: truyền thống và hiện đại
Bằng: Nguyễn Việt Hương, et al.
Được phát hành: (2004)
Quảng cáo xanh trên mạng xã hội và các vấn đề nghiên cứu có liên quan
Bằng: Đoàn Kim Thêu
Được phát hành: (2023)
Blog đối thoại trần trụi
Được phát hành: (2009)
Chiến lược sử dụng mạng xã hội của mạng lưới truyền hình toàn cầu Trung Quốc CGTN (China Global Television Network) phục vụ quảng bá sức mạnh mềm Trung Quốc
Bằng: Đỗ Huyền Trang
Được phát hành: (2021)
Báo chí và mạng xã hội
Bằng: Đỗ Đình Tấn
Được phát hành: (2017)
Nâng cao hiệu quả của truyền thông xã hội trong hoạt động truyền thông ngành nội vụ
Bằng: Nguyễn Thị Thu Hà
Được phát hành: (2024)
Vai trò của truyền thông chính sách đối với hoạt động của chính phủ ở các nước
Bằng: Hà Thị Thu Hương
Được phát hành: (2020)
Pháp luật của Peru về bảo hộ tri thức truyền thống: Kinh nghiệm cho Việt Nam
Bằng: Nguyễn Minh Châu
Được phát hành: (2022)
Tuyên truyền, phổ biến và nâng cao nhận thức về công tác đảm bảo an toàn thông tin mạng /
Được phát hành: (2017)
Báo chí và mạng xã hội /
Bằng: Đỗ, Đình Tấn
Được phát hành: (2017)
Báo chí và mạng xã hội /
Bằng: Đỗ, Đình Tấn
Được phát hành: (2017)
Báo chí và mạng xã hội /
Bằng: Đỗ, Đình Tấn
Được phát hành: (2017)
Doanh nghiệp, các tổ chức xã hội với truyền hình
Bằng: Ngọ Văn Anh
Được phát hành: (2016)
Lễ hội truyền thống vùng đất tổ
Được phát hành: (2014)
Vai trò và cơ hội tham gia của báo chí truyền thông và tổ chức xã hội trong hoạt động xây dựng, thực thi chính sách ở Hà Tĩnh
Bằng: Đinh Anh
Được phát hành: (2015)
Thông điệp truyền thông về đồng tính luyến ái trên báo in và báo mạng
Bằng: Viện nghiên cứu xã hội
Phát huy giá trị văn hoá chính trị truyền thống theo tinh thần của Đại hội XIII
Bằng: Trần Thị Hồng Thuý
Được phát hành: (2022)
Giải quyết triệt để các sự cố truyền thông bằng cách nào?
Bằng: Cù, Xuân Trường
Làng cổ truyền Vĩnh Phúc
Được phát hành: (2014)
An toàn thông tin khi sử dụng mạng xã hội /
Được phát hành: (2020)
An ninh phi truyền thống trước tác động của cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 (4.0) - Những vấn đề đặt ra
Bằng: Nguyễn Văn Thành
Được phát hành: (2019)
Quảng Bình nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững
Bằng: Nguyễn Hữu Hoài
Được phát hành: (2015)
Quảng Bình nỗ lực phát triển kinh tế - xã hội nhanh, bền vững
Bằng: Nguyễn Hữu Hoài
Được phát hành: (2015)
Xây dựng chính sách và truyền thông xã hội: Học kiến thức và Tập dân chủ
Bằng: Nguyễn Hữu Vinh
Được phát hành: (2013)
Một số lễ hội truyền thống tiêu biểu đặc sắc ở An Giang
Được phát hành: (2014)
Bốn học thuyết truyền thông
Bằng: Fred S. Siebert, et al.
Được phát hành: (2013)
Fake news và chống fake news: Vì sao cái giả hấp dẫn hơn cái thật?
Bằng: Đỗ Đình Tấn
Được phát hành: (2022)
Tham luận: Phóng viên và việc tác nghiệp, khai thác thông tin từ truyềnthông xã hội, nhìn từ góc độ sử dụng Facebook.
Bằng: Lê Ngọc Sơn
Được phát hành: (2012)
Trước Tiếp theo

Những quyển sách tương tự

  • Thực trạng và giải pháp sử dụng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội trong tuyên truyền chính trị ở Việt Nam hiện nay
    Bằng: Nguyễn Hữu Công
    Được phát hành: (2023)
  • Kinh tế truyền hình trả tiền trong bối cảnh truyền thông mạng xã hội
    Bằng: Nguyễn Đỗ Nguyên Minh
    Được phát hành: (2021)
  • Đổi mới công tác tuyên truyền chính trị trên mạng xã hội ở Việt Nam hiện nay /
    Bằng: Nguyễn, Thị Trường Giang
    Được phát hành: (2024)
  • Quản trị, xử lý khủng hoảng truyền thông - Bài học quốc tế và vấn đề rút ra đối với Việt Nam /
    Bằng: Nguyễn, Văn Thành
    Được phát hành: (2022)
  • Tác động của mạng xã hội đến phương thức tuyên truyền chính trị cho thanh niên
    Bằng: Trần Quang Thái
    Được phát hành: (2023)
logo

THƯ VIỆN QUỐC HỘI VIỆT NAM

Thông tin liên hệ

Nhà Quốc hội, số 1 Đường Độc Lập, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

080.41947 - 080.41984

thuvienquochoi@quochoi.vn

Kết nối với chúng tôi

Copyright © 2022 - Thư viện Trường Đại học Thương Mại. All Rights Reserved